ซัมซุง ทำดีเราชม ไม่ดีเราก็ด่า กราบเรียนเชิญมาทางนี้ด้วย
|
|
(เรื่องนี้ส่งเรื่องให้ซัมซุงหลังไมค์แล้วนะครับ แต่อยากโพสต์อีก ให้รับรู้ทั่วๆ กัน เผื่อมีใครโดนแบบผม)
หลายคนคงคุ้นกับผมเป็นอย่างดีในแง่การเป็นสาวกซัมซุง (และเป็นคนที่ หล่อที่สุดในห้อง 555+) ปกติอย่างที่บอกไว้คือ ศูนย์บริการซัมซุงที่เคย ใช้บริการประจำบริการค่อนข้างดี (ศูนย์ที่ว่าคือศูนย์ฟอร์จูน) แต่ตัวแทน จำหน่ายแต่ละสาขานี่อยากเอาจักรวาลอุดม ฟาดหน้าเรียงคนจริงๆ -__-;;
ด้วยความที่อวยมาก วันนี้จึงขอมา 'ด่า' นี๊ดดดดนึง จุดกระแสดราม่า 555+
เมื่อวาน ผมเอาน้องโน๊ตไปเคลมรอบที่ 2 จากอาการเครื่องร้าว (หลังจาก เคลมไปเมื่อ 2 เดือนก่อน) เอาตรงๆนี่ที่เคลมเนี่ย ไม่ได้ซีเรียส เพราะเริ่มชิน กับปัญหานี้ ก็เอาเครื่องไปเคลมที่เดิม ศูนย์ฟอร์จูน ก็แจ้งอาการพนักงาน น้องเค้าก็เอาไปเช็คข้างใน
สักพักน้องก็เดินออกมา พร้อมแจ้งว่า 'ไม่สามารถให้เคลมได้ เพราะเพิ่ง เคลมไปไม่ถึง 3 เดือน และเครื่องมีรอยตก' อึ้งแดรกสิคร๊าบ 555+
เพราะเมื่อวันที่ 3 กันยายน ผมเพิ่งไปซื้อขอบเงินของเครื่องและตอนนั้นยัง ไม่มีรอยร้าวเลย ก็เลยแจ้งน้องเค้าไปว่าให้เช็คประวัติเดิม (ในประวัติจะมี บอกว่าเครื่องมีตำหนิตรงไหนบ้าง และผมมั่นใจว่า รอยร้าวเพิ่งเกิด ไม่ได้ มาจากการทำตกแน่)
(คือบอกนิดนึง ถ้าคิดตามความจริง ขอบเงินเครื่องเพิ่งเปลี่ยน ในขณะที่ ขอบเงินยังใหม่กริ๊บ แล้วเป็นไปได้หรือที่ผมจะทำเครื่องหล่นจนขอบร้าว แต่ขอบเงินยังใหม่ ทั้งๆที่ขอบเงินนี่เป็นรอยโคตรง่าย)
น้องเค้าเลยไปถามช่างอีกรอบ ออกมาก็บอกว่า 'ช่างบอกว่าจำได้ว่าเครื่อง ของพี่มีรอยตั้งแต่เปลี่ยนขอบเงินแล้ว' โอ้วววแม่เจ้า ช่างแกความจำดีมาก ทั้งๆที่เครื่องเข้าวันนึงกี่เครื่องไม่รู้ แต่ดันบอกว่าจำได้ว่าเครื่องผมมีรอย ตั้งนานแล้ว เอ้อ แถไปไหนครับช่าง - - แต่ผมยืนยันว่าต้องเปลี่ยนให้ได้ เพราะรอยแตกมันเพิ่งมี น้องเค้าก็บอกจะส่งเรื่องศูนย์ใหญ่ให้
สรุป - พนักงานทุกคนบริการดีเช่นเคย แต่ช่างแถได้โล่มากครับ ซัมซุง - ผมสงสัยว่าเคลมครั้งที่ 2 ยากขนาดนี้ แล้วครั้งต่อไปล่ะ? มีอะไรรับรอง ไหมว่า ผมสามารถไปเคลมได้อีกจนประกันหมด กรณีเกิดเครื่องร้าวอีก - ใครดราม่า จะจับโน๊ตฟาดหน้าเรียงคน
จากคุณ |
:
Tharkorn THE LaTTE
|
เขียนเมื่อ |
:
12 ก.ย. 55 12:53:51
|
|
|
|