 |
ปกติแล้วตัวเครื่องจะเลือกจับสัญญาณที่ดีที่สุดในขณะนั้นให้นะครับ กรณีที่เป็นเหมือนกันทั้งสองซิม อาจเกิดจากตัวเครื่องก็ได้ครับ แนะนำลองสอบถามกันทาง Samsung Service Center โดยตรงได้ที่ Tel. 0-2689-3232 (1800293232 สำหรับเบอร์บ้าน กรุงเทพและต่างจังหวัด โทรฟรี) ทำการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00-22.00 น. ครับ หรือถ้าเป็นเฉพาะในพื้นที่ๆเดียว แจ้งข้อมูลเข้ามาให้ Jason ประสานงาน engineer ตรวจสอบสัญญาณให้ได้นะครับ เพียงแจ้งเป็นเบอร์ AIS ที่ใช้, จำนวนขีดสัญญาณบนหน้าจอ, จุดที่ใช้งานโดยละเอียดตั้งแต่ ชื่ออาคาร ชั้นที่ใช้งาน ซอย ถนน ตำบล..... และสถานที่สำคัญที่เป็นจุดสังเกตุได้ในระยะ 200 เมตร พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้ส่งเข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยครับ
เบื้องต้นอาจลองเข้าไปตั้งค่าที่เครื่องให้เลือกจับสัญญาณ 3G Only หรือ WCDMA only ดูก่อนก็ได้ครับ
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
26 ก.ย. 55 21:27:24
|
|
|
|
 |