Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ซื้อ S2 เราคือผู้โชคร้าย vote ติดต่อทีมงาน

เราซื้อซัมซุง S2 มาประมาณต้นเดือน ก.ค.55

ตั้งแต่ซื้อมาเราส่งซ่อมในอาการเดิมๆ คือ มีปัญหาเรื่องการโทรเข้าโทรออกไม่ได้ ซึ่งส่วนใหญ่ชอบมีอาการช่วงเช้าที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้ว จะโทรออกมันขึ้นว่า ไม่ได้ลงทะเบี่ยนในเครือข่าย

เราติดต่อส่งซ่อมศูนย์ที่เดอะมอลล์บางกะปิ
ตอนเราไปส่งซ่อมครั้งที่ 3 เราบอกพนักงานว่าเราไม่ต้องการซ่อมอีกต่อไปแล้ว เสียเวลา เสียเงิน เสียความรุ้สึก พนักงานบอกกับเราว่า บริษัทไม่เปลี่ยนเครื่องให้ในกรณีซื้อเกิน 7 วันมาแล้ว ลูกค้าท่านอื่น ส่งซ่อม ตั้ง 6-7 ครั้ง ทางศูนย์ถึงจะยอมทำเรื่องคืนเงินหรือเปลี่ยนเครื่องให้

เราก็โอเค ยอมซ่อมอีกครั้ง

โดยครั้งที่ 3 ทางช่างได้มีการติดต่อเราว่ามีอาการอย่างไร บ้างเราก็อธิบายไปว่า มันขึ้นว่าไมได้ลงทะเบียนในเครือข่าย ซึ่งจากช่างบอกว่าเป็นที่ซิม (เราใช้เครือข่ายทรู) เราลองเปลี่ยนซิมแล้ว(เบอร์เดิม) ก็ไม่หาย แล้วเอาซิมเราไปใช้กับเครื่องอื่นก็ไม่มีปัญหา

สรุป ทางช่างแจ้งว่าจะเปลี่ยนเมนบอร์ดให้เราเป็นครั้งที่ 2
เราไปรับเครื่องมาวันที่ 10 ต.ค.55 ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์แจ้งเราว่าลองใช้ดูนะคะ แล้วถ้ามีปัญหาจะทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องให้แต่แล้ว แล้วเราก็ใช้เครื่องยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็มีอาการเดิมอีก ไม่หายคะ เซ็งคะ

วันที่ 14 ต.ค. 55 มีอาการเดิมอีก เราเดินทางไปที่ศูนย์อีกครั้งโดยไม่รีสตาร์ตเครื่อง ให้เจ้าหน้าที่ศุนย์ดูว่ามันไม่หายจริง ๆ

เราแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ว่าเราต้องการซ่อมอีกต่อไปเราต้องการขอเงินคืน เจ้าหน้าที่ก็บอกคล้าย ๆ กับว่าจะไม่ทำเรื่องให้เราให้เราคุยกับช่าง โดยช่างบอกว่ามันมีปัญหาที่ซิม ให้เราเปลี่ยนซิมอีก หรือไม่ก็ขอซิมเราไปทดลองให้งาน เราจะให้ซิมเราไปได้อย่างไร แล้วเราจะติดต่องานอย่างไร

บอกตรง ๆ เราก็เกิดอารมณ์โมโห นะ เสียเวลา เสียเงินค่ารถ ไหนจะว่าแพคเกจรายเดือน ซึ้อมาแล้วไม่ได้ใช่โทรศัพท์เลย (ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็มีปรีดเราเหมือนกัน )ว่าเราคงไม่ซ่อมอีกแล้วละ ส่งเรื่องให้ขอเงินคืนให้เรา
เพราะก่อนหน้าที่เราจะไปที่ลูกค้าสัมพันธ์ของซ้มซุง ว่าเรามีปัญหาแบบนี้ เจ้าหน้าที่ call center บอกว่าให้ติดต่อศูนย์ที่เคยส่งซ่อมเดิมและสามรถขอเงินคืนได้ หรือ เปลี่ยนเครื่อง ให้ทางศูนย์ทำเรื่องเข้าไปทางสนง.ใหญ่

และเราก็ถามว่าเราต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง เราก็เตรียมไป

แต่.....เจ้าหน้าที่ทางศูนย์ที่เดอะมอลล์ถามว่าพนักงาน call center ชื่ออะไร gที่บอกว่าคืนเงินได้ ทางสำนักงานใหญ่จะได้ทำการตรวจสอบได้ เพราะมีการอัดเสียงสนทนาไว้ โอ้วววว เราจำไม่ได้หรอก

สรุป จนท.ศูนย์เดอะมอลล์ก็ยอมทำเรื่องขอเงินคืนให้ แต่ต้องใช้เวลาดำเนินการถึง 2 เดือน เจ้าหน้าที่จึงแนะนำว่าถ้าเราเดินทางที่ที่สนง.ใหญ่สีลมเองจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 1 เดือน ซึ่งเราทำงานบริษัท ไม่มีเวลาเดินทางไปหรอก เพราะมันต้องเป็นวันและเวลาทำการปกติ

ยังไงฝากให้ทาง ศูนย์ซัมซุงและผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบและรีบดำเนินการให้ด้วยคะ

จะให้เรามานั่งซ่อมเดินทางไปไปมามา มันไม่ใช่เรื่องละ จะให้เรามาเปลี่ยนเมนบอร์ด 6-7 รอบแล้วถึงจะทำเรื่องให้เรามันก็ไม่ใช่เรื่องป่ะ โทรศัพท์สำรองต้องเอาเครื่องโนเกีย จอขาวดำมาใช้ ไม่สะดวกอย่างแรงคะ

แค่ 3 รอบเราว่ามันก็เกินพอแล้วสำหรับเรา.................

จากคุณ : wasabi_be
เขียนเมื่อ : 16 ต.ค. 55 09:24:50




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com