วันนี้ ( 22/10/55 ) ได้รับจดหมายแจ้งหนี้จาก TrueMoveH แจ้งว่า เรามียอดค่าบริการรายเดือน อื่น ๆ คือ Color Ring เริ่ม 25-9-12 จำนวนเงิน 9.33 บาท ซึ่งได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ 1331 แล้วเล่าเหตุการให้ฟัง ว่า " เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา มี sms เข้ามาบอกว่าทดลองใช้เสียงเพลงรอสายฟรี 1 เดือน หลังจากนั้นระบบจะยกเลิกให้โดยอัตโนมัติ แต่หลังจากไ้ด้ SMS ดังกล่าวเราได้ส่ง SMS ตอบกลับไปขอยกเลิกทันที่ และรอจนประมาณ 2 วันระบบก็ยังไม่ทำการยกเลิกให้เราเลยโทรไปที่ 1331 เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ยกเลิกจนผ่านไปอีก 2 วันก็ยังไม่ยกเลิก เราเข้าไปชำระค่าบริการที่เค้าเตอร์และได้แจ้งกับพนักงานให้ยกเลิกออกทันทีและสอบถามว่าจะมีค่าใช้จ่ายหรือเปล่าพร้อมกับเอา SMS ที่ทาง TrueMoveH แจ้งเรื่องทดลองใช้เสียงเพลงรอสายฟรี 1 เดือนให้ดู พนักงานจึงตอบกลับมาว่าไม่มีเพราะยังไม่ถึงเดือน เราก็เลยไม่ได้สนใจอะไรและลบ SMS ทั้งหมดทิ้ง " พนักงาน 1331 บอกว่าขอเวลาตรวจสอบ คุณเธอหายไป 7 นาทีกว่าแล้วกลับมาพร้อมกับคำตอบว่า ทาง TrueMoveH ไม่มีการส่ง SMS ดังกล่าว ค่าใช้จ่าย Color Ring คุณต้องชำระ เรื่องแบบนี้ ทางTrueMoveH จะแก้ไขอย่างไร จะให้เรายอมจ่าย เงิน 9.33 บาท จ่ายได้นะคะ เงินเล็กน้อย แต่มันทำให้เราเสียความรู้สึกมากคะ เราคงจะย้ายค่ายนะคะ ถ้าคุณยังเอาเปรียบผู้บริโภคกันแบบนี้ ถ้าทุก ๆ คนโดนแบบนี้ ลองคูณกันดู นะคะ ว่าทรูจะได้เงินฟรี ๆ จากผู้บริโภคที่ไม่ได้ร้องเรียน หรือไม่เอาเรื่อง หรือไม่ได้สนใจดูบิล อีกเท่าไหร่ เสียความรู้สึกค่ะ
จากคุณ |
:
Color Ring ฟรีที่เก็บค่าบริการ
|
เขียนเมื่อ |
:
22 ต.ค. 55 21:05:39
A:27.55.3.232 X: TicketID:379363
|
|
|
|