Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สอบถามเรื่องจองไอโฟน5 ของ True ค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

คือเราจองไปตั้งแต่วันที่2 ทำรายการเสร็จเรียบร้อยก็รอ sms มาแจ้งตามที่เค้าเขียนไว้
แต่ที่แปลกใจคือครั้งนี้ที่จองสำเร็จมันไม่มีให้เลือกว่าจะเปิดเบอร์ใหม่หรือใช้เบอร์เดิม
คือก่อนหน้านี้เคยทำการจองในวันที่ 30 มันมีให้เลือกค่ะ
จากนั้นเราก็รอโดยไม่ได้สนใจว่าเงินถูกตัดไปหรือยัง เพราะคิดว่ามันน่าจะตัดเลย
จนมาวันนี้นึกยังไงไม่รุ้เลยลองให้คุณพ่อเชคดูปรากฎ
ว่าเงินไม่ได้ถูกตัดไปค่ะ(ใช้บัตรเครดิตคุณพ่อ) แบบนี้หมายความว่ายังไงอ่ะคะ
ถ้าถือเป็นโมฆะเราจะได้ไม่รอไม่จองแล้วค่ะ คือตอนนี้ที่กลัวคือกรณีแบบนี้เค้าจะ
สามารถเอาข้อมูลการจองนี้ไปตัดเงินทีหลังได้รึป่าวคะ หรือมาเรียกเก็บจากบัตรเครดิตอะไรแบบนี้เนื่องจากมีให้ใส่เลขบัตรเครดิต ถ้าไม่งั้นเราจะได้ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องมาเสียเงินมัดจำทีหลัง
แล้วถ้าหากจะ Walk in เข้าไปซื้อเลย จะซื้อได้ที่ไหนบ้างคะที่จะได้ของเลย
ของทรูอ่ะคะ
ปล. เรามีความจำเป็นที่จะต้องใช้ค่ายนี้จริงๆค่ะ รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

จากคุณ : aoinana
เขียนเมื่อ : 8 พ.ย. 55 21:40:28




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com