 |
อย่าให้ปลาเน่าตัวเดียว ทำให้เน่าทั้งหมดเลยคะ แต่มันก็เน่าหลายที่และเน่าหลายตัวจริงๆ : ) ท้อกับพนักงานมากจริงๆคะ ที่เราทราบมานะคะ คนในศูนย์ใหญ่น่ะ ปล่อยขายทั้งเครื่องเปล่าแล้วก็พร้อมเพจเกจเลยคะ แต่เครื่องเปล่าน่ะขาย 24,000 มี 40 เครื่อง มีทั้งขาวทั้งคำ 16/32/64 มีหมด เวลาคนไปเอาให้บอกว่า ของ..(ชื่อคน)... แล้วพนักงานก็จะเอามาให้คะ (ที่มากกว่านั้น วันนั้นน่ะเป็นวันศุกร์ แล้วเค้ารับเครื่องกันท่ีพารากอนตอนวันพฤหัส แล้วคนกล่มนั้นน่ะพูดว่า ไม่เห็นต้องไปนั่งรอเป็นควาย ดึกดื่นเลย โทรไปแค่เนี่ยก็ได้และ เราเองไม่ได้ไปจองหรือไปรอหรอกนะ แต่ฟังแล้วเซ็ง ถ้าจะเส้นกันก็เก็บไว้พูดกันเป็นส่วนตัวเถอะ การที่คุณมีเส้นนับว่าเป็นโชคดีของคุณที่ได้ของเร็ว แต่การดูถูกความพยายามที่คนอื่นต้องการของสิ่งเดียวกับคุณที่คุณได้มาง่ายดายน่ะ ไม่ได้น่าชื่นชมเลยคะ ไม่ฟินด้วย)
ทางองค์กรน่าจะซื้อใจลูกค้าบ้างนะคะ อย่าเอาความต้องการของลูกค้ามาเล่นแบบนี้เลยคะ น่าจะให้ชัดเจนไป เวลาของทุกคนมีค่าคะ ต้องไปวิ่งทุกวันคอยติดตาม โทรไปถาม โทรแล้วพูดไม่ดีบ้าง โทรแล้วบอกว่ามีบ้าง พอไปแล้วหมด ไปรอหน้าร้านบ้างพอไปบอกไม่มี แล้วคนอีก สองสามคนเดินมาเอาเครื่องให้แบบนี้ ลูกค้าน่ะเสียความรู้สึกมากนะคะ คุณน่าจะดูแลลูกค้าดีกว่านี้นะคะ ย้ายค่ายได้เสมอ แต่ที่ยังอยู่น่ะเพราะเชื่อว่าคุณจะปรับปรุง
เราเองเป็นคนนึงที่รอ iphone5 คะ ไม่ได้ไปวิ่งหรือไปจอง แต่คอยติดตาม รอดูสถานการณ์และโทรถามตามสาขาหรือแวะไปบ้าง มีทัังได้การตอบรับที่ดีและไม่ดี พนักงานอาจจะหงุดหงิดหรือเบื่อกับคำตอบเดิมๆของลูกค้าว่า มีของมารึป่าวครับ จะมีมาเมื่อไหร่ แต่ยังไงคุณเองก็ไม่ควรเหวี่ยงใส่ลูกค้า คนโทรไปถามน่ะแค่ได้คำตอบว่า ของยังไม่มา ก็เซงแล้วเจอพนักงานหวี่ยงอีกนี่หนักกว่าเดิมเลยคะ
เราว่าให้เราวิ่งแข่งกับร้านตู้เองยังรู้สึกดีกว่าพวกพนักงานไปขายร้านตู้นะคะ อย่างน้อยก็ยังรู้สึกว่า ไอพวกที่มันบวกเราหลายพัน มันก็ใช้ความพยายามเหมือนเราๆ = = แต่นี่เฮียอยู่บื้อๆยิ้มๆอยู่ที่ร้าน แล้วก็ถามว่า สนใจสอบถามได้นะจ้ะหนู ขายหรือซื้อ เฮียขายไม่แพง รับซื้อราคาสูง พอเฮียซื้อไปแล้วเฮียบวกเพิ่มหลายพันนี่มันเกินจะรับได้จริงๆคะ
จากคุณ |
:
bueyu (bueyu)
|
เขียนเมื่อ |
:
9 พ.ย. 55 21:42:46
|
|
|
|
 |