@ คุณParamesJ ==> fb ขออภัยที่มาแจ้งข้อมูลล่าช้าค่ะ สำหรับเครื่อง Samsung ที่พบปัญหาการใช้งาน และซื้อเครื่องเกิน 7 วัน ==> fb แนะนำให้ที่ศูนย์บริการ Samsung พร้อมนำตัวเครื่อง และบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อสามารถเช็คที่ตั้งศูนย์บริการใกล้บ้านได้จากลิ้งค์นี้http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocationAddress.do ค่ะ หรือหากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมติดต่อ Customer Contact Center 02-689-3232 (8.00-22.00 น. ทุกวัน) หรือ โทรฟรีสำหรับเบอร์บ้าน 1800-29-3232 ค่ะ
==> ปล. หากเป็นเครื่อง Samsung ของ dtac ที่อยู่ในระยะเวลา 7 วัน และพบปัญหาของตัวเครื่อง สามารถติดต่อสาขาที่ซื้อเครื่องเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเครื่องได้เลยค่ะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
14 พ.ย. 55 15:06:32
|
|
|
|