หลังจากอัพแล้ว ชินจังแนะนำลอง Factory Reset เครื่องดูสักครั้งนะครับ ข้อมูลในเครื่องจะหายหมด และสังเกตุดูว่ายังชาร์ตเข้าช้าอยู่หรือเปล่า ลองเปลี่ยนปลั๊กเป็นจุดอื่นดูว่าเป็นเหมือนกันหรือเปล่า หากยังช้านำเครื่องเช็คที่ศูนย์บริการได้นะครับ ค้นหาที่ตั้งศูนย์บริการใกล้บ้าน ได้ที่นี่ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocationAddress.do หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทาง Customer Care Center โทร 02-6893232 หรือโทรฟรีสำหรับเบอร์บ้าน1800-29-3232 ครับ
จากคุณ |
:
Samsung Mobile Support
|
เขียนเมื่อ |
:
15 พ.ย. 55 18:44:58
|
|
|
|