@ คุณmalila_jasmine
จากข้อมูลที่คุณmalila_jasmine แจ้งอาจเกิดได้จาก appication ที่เปิดใช้งานตามปกติเมื่อมีการอัพโหลดข้อมูล เช่น เพื่อทัก line ก็จะมีผลให้จำนวนเปอร์เซ็นของแบตลดลงได้ค่ะ ทั้งนี้ หากคุณmalila_jasmine ไม่ได้มีการใช้งานบางช่วงเวลา fb แนะนำลองปิดสัญญาณ net จากทางระบบผ่าน *104*72# โทรออก (ฟรี) และเปิดสัญญาณ *104*71# โทรออก (ฟรี) ค่ะ หากต้องการนำเครื่องติดต่อที่ศูนย์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตัวเครื่องให้ก่อน สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานบริการสยามพารากอน ชั้น 4 พร้อมตัวเครื่อง และบัตรประชาชนตัวจริง
หรือสะดวกสาขาใกล้เคียงอื่นๆ ได้ดังนี้ค่ะ >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพาราไดซ์ พาร์ค >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
@สำหรับสาขาต่างจังหวัด >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเชียงใหม่ >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาขอนแก่น >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาภูเก็ต >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาชลบุรี >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
16 พ.ย. 55 10:01:20
|
|
|
|