Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เซ็ง TrueVision โดนตัดสัญญานทีวี ทั้งๆ ที่จ่ายเงินไปแล้ว vote ติดต่อทีมงาน

ไม่รู้ตั้งผิดห้องหรือเปล่า แต่ขอพื้นที่ระบายความแย่ของ พนง.call center ของ Truevision หน่อยนะค่ะ

เมื่อสักครู่นี้อยู่ดีๆ ก็โดนระงับสัญญานทีวี โทรไปศูนย์พนง.พูดจาแย่มาก บอกว่าเราค้างค่าบริการเลยโดนตัด ต้องไปจ่ายเงินก่อน+จ่ายค่าเชื่อมต่อสัญญานอีก เบื่อมากเลย นี่เป็นครั้งที่ 5 แล้วมั้ที่ต้องมานั่งอธิบายกับความผิดพลาดของระบบจ่ายเงินของ i-service จาก True เนี่ย เพื่อนๆ ระวังนะค่ะอย่าไปจ่ายผ่านระบบนี้ มันกินตังค์เรายิ่งกว่าตู้โทรศัพท์สมัยก่อนที่มันกินเหรียญเสียอีกเพราะมันกินเยอะ

เรื่องของเรื่องคือ

- เราได้จ่ายค่าบริการ Truevision ไปเมื่อ 20 กันยายน 2555 ผ่านระบบ i-service ไป

- 11 ตุลาคม 55 เช็คดูในระบบทำไมยอดยังอยู่เหมือนไม่ได้จ่าย เลยโทรไปอธิบายกับพนง. ที่ call center น้องเค้าก็ให้เราส่งหลักฐานว่าชำระไปแล้ว เราก็ไปถ่ายรูปจากใบแจ้งยอดบัตรเครดิตที่จ่ายไปแล้วส่งทางอีเมล์ไป (ย้ำว่าส่งทางอีเมล์แล้วนะค่ะ เพราะเดี๋ยวช่วงท้ายจะมีกล่าวถึงอีกครั้ง) พนง.โอเค ได้รับเมล์แล้วจะรีบดำเนินการให้ รู้สึก 2 วัน น้องพนง.คนนี้โทรกลับมาบอกว่าเรื่องเรียบร้อยแล้ว ฝ่ายการเงินกำลังดำเนินการให้ และสำหรับค่าใช้เดือนต่อไปก็ไปจ่ายเซเว่นก่อน รอให้ยอดที่มีปัญหาเคลียร์ได้ก่อน เราก็ไปจ่ายตามที่พนง.บอก

- 30 ตุลาคม 55 มีพนง. Truevision โทรแจ้งเราอีกแล้วว่าค้างชำระค่าใช้บริการ เราก็ได้อธิบายตามที่เล่ามาก่อนหน้านี้ สักพัก พนง. โทรกลับมาว่าเคลียร์ให้แล้วไม่มียอดค้างชำระ

- (จำวันที่ไม่ได้) ต่อมามีพนง.Truevision โทรมาขอเลขบัตรเครดิตที่เราใช้จ่ายไปเพื่อไปดำเนินการทางการเงิน

- 15 พฤศจิกายน 2555 อีกแล้วค่ะ พนง.Truevision โทรแจ้งว่าค้างชำระอีกแล้ว  ให้รีบไปชำระ วันนี้เราขี้เกียจอธิบายได้แต่ อืมๆ

- 21 พฤศจิกายน 2555 เราได้โทรไปเช็คกับพนง.Truevision ที่ call center อีกครั้งว่ายอดค้างชำระเค้าจัดการเรียบร้อยหรือยัง ปรากฏว่ายังอยู่เหมือนเดิม (อ้อลืมไป ช่วงนี้มีทั้งข้อความเตือนทั้งทางทีวี มือถือว่าค้างๆๆๆ ชำระจะระงับสัญญาน) เราเลยอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพนง.ไป สักพักพนง. แจ้งว่าตอนนี้กำลังดำเนินการทางการเงินอยู่ยังไม่เรียบร้อย ขอเลขบัตรเครดิตไปอีกครั้ง และแจ้งยอดที่ใกล้ครบกำหรดชำระ ให้ไปจ่ายที่เซเว่นก่อนเพราะสามารถระบุเลขสมาชิกและจำนวนเงินที่จะจ่ายได้ เราก็ไปจ่าย

- 28 พฤศจิกายน 55 มาอีกละ พนง. โทรแจ้งค้างว่าเราค้างชำระรีบๆ ไปจ่ายไม่งั้นจะโดนระงับสัญญาน เราก็อืม...ขี้เกียจอธิบาย

- วันนี้ 1 ธันวาคม 55 บอลกำลังจะมาอยู่ดีๆโดนแล้วระงับสัญญาน เราก็รีบโทรไปที่ call center (สุดซวยเจอพนง.มารยาทไม่ดี พูดแบบเราติดหนี้เขา น้ำเสียงหางเสียงดูถูกลูกค้ามาก จำได้เกือบทุกคำพูดยังติดอยู่ไม่ลืม เฮ้อ!คนแบบนี้มาทำงานบริการได้ไงฟ่ะ) พนง.บอกว่าเราโดนระงับสัญญานเพราะค้างชำระต้องไปจ่ายก่อนและจ่ายค่าเชื่อมต่อสัญญานด้วยถึงจะดูได้ เราเริ่มของขึ้นแล้ว เลยอธิบายไปอีกรอบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พนง.หายไปพักหนึ่งก็กลับมาว่า มีบันทึกแล้วว่าเราแจ้งมาว่าจายไปแล้วแต่ไม่มีหลักฐาน ขอให้เราส่งหลักฐานการชำระเงินไปใหม่แล้วจะดำเนินการให้ เราก็เลยขอคุยกะคนที่รับเรื่องคนแรก เค้าไม่ให้คุยเพราะไม่อยู่หรืออะไรก็ไม่รู้บอกแค่ว่าจะให้ติดต่อกลับ

สุดจะทนเราเลยถามไปว่าถ้าไปจ่ายอีกรอบแล้วยกเลิกได้ไหม พนง.บอกว่าได้ค่ะ โอเคเราวางสาย

พอกันที Truevision กับบริการแบบนี้ พนง.ทำงานกับไปวันๆ หรือไง หน้าที่ชั้นตรงนี้แค่นี้ ไม่มีการส่งเคสต่อกันเลย? ปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้า ที่แน่ๆ เราไม่ได้ค้างชำระแต่ตอนนี้แม้ช่อง 3 5 7 9 ยังดูไม่ได้เลย พรุ่งนี้คงต้องไปซื้อหนวดกุ้งมาดูก่อน วันจันทร์จะไปจ่ายตังค์อีกครั้งและยกเลิกละ (หวังว่าคงไม่มีปัญหาเรื่องเงินประกันคืนช้าอีกนะ) เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก เงินพันกว่ายังไม่รู้สึกเสียดายเลย กับบริการแย่ๆ แบบนี้ พอกันที Truevision

จากคุณ : coro coro curirin
เขียนเมื่อ : 1 ธ.ค. 55 23:15:44




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com