Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
การแจ้งเตือนการต่อแพคเกต 3G vote ติดต่อทีมงาน

แพคเกตที่ต่ออัตโนมัติเองทุกเดือนแต่เกือบทุกเดือนผมต้องรอเป็นวันกว่าจะมี sms แจ้งว่าต่อให้แล้ว ทำให้การใช้งานขาดช่วง ตอนแรกผมก็ไม่อะไรมากนะ
แต่กับครั้งล่าสุดแจ้งว่า 3G ผมหมดตอน 10 โมงวันที่ 9 ซึ่งผมต้องไปทำธุระนอกบ้าน จึงจำเป็นต้องใช้ 3G เป็นอย่างมาก รอแล้วรออีก
ทั้งกดเช็คผ่าน *139*3# ก็แล้ว ยังไม่ต่อให้ซักที จึงยอมเสียเงิน 79 บาท สมัคร 180 MB 7 วัน เพื่อใช้งานไปก่อน

จนวันนี้ตอน 19:30 sms แจ้งต่อแพคเกต ก็ยังไม่มา ตัดสินใจเช็ค *139*3# อีกครั้ง กลับได้รับแจ้งว่า "You have no Package" ???
อ่าว แล้ว 180 mb 7 วัน ผมล่ะ เช็คยอดพบว่าเงินที่เติมไว้เกือบ 500  บาท เหลือแค่ 70 กว่าบาท
โทรเข้า call center ทันที เสียเวลารอสายอยู่ 2-3 นาที แจ้งเรื่องที่เกิดกับพนักงาน พนักงานแจ้งว่า
ผมเงินที่หายไปเพราะหักค่าต่อแพคเกตให้แล้ว และก็ต่อให้ตั้งแต่วันที่ 9 ก่อนที่ผมจะสมัคร 180 mb 7 วัน ด้วย ????
สรุปผมเสียเงิน 79 บาทไปทำไมเนี่ย

ตกลงคุณต่อแพคเกตให้ผมตอนไหนกันแน่ครับ AIS ถ้าต่อให้แล้วทำไมไม่แจ้ง แถมเช็คแล้วก็ไม่มีอีก
หรือนี่จะเป็นการหลอกให้ลูกค้าต้องเสียเงินเล่นๆแบบผม

จากคุณ : nohqaq
เขียนเมื่อ : วันรัฐธรรมนูญ 55 20:01:10




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com