การแจ้งเตือนการต่อแพคเกต 3G
|
|
แพคเกตที่ต่ออัตโนมัติเองทุกเดือนแต่เกือบทุกเดือนผมต้องรอเป็นวันกว่าจะมี sms แจ้งว่าต่อให้แล้ว ทำให้การใช้งานขาดช่วง ตอนแรกผมก็ไม่อะไรมากนะ แต่กับครั้งล่าสุดแจ้งว่า 3G ผมหมดตอน 10 โมงวันที่ 9 ซึ่งผมต้องไปทำธุระนอกบ้าน จึงจำเป็นต้องใช้ 3G เป็นอย่างมาก รอแล้วรออีก ทั้งกดเช็คผ่าน *139*3# ก็แล้ว ยังไม่ต่อให้ซักที จึงยอมเสียเงิน 79 บาท สมัคร 180 MB 7 วัน เพื่อใช้งานไปก่อน
จนวันนี้ตอน 19:30 sms แจ้งต่อแพคเกต ก็ยังไม่มา ตัดสินใจเช็ค *139*3# อีกครั้ง กลับได้รับแจ้งว่า "You have no Package" ??? อ่าว แล้ว 180 mb 7 วัน ผมล่ะ เช็คยอดพบว่าเงินที่เติมไว้เกือบ 500 บาท เหลือแค่ 70 กว่าบาท โทรเข้า call center ทันที เสียเวลารอสายอยู่ 2-3 นาที แจ้งเรื่องที่เกิดกับพนักงาน พนักงานแจ้งว่า ผมเงินที่หายไปเพราะหักค่าต่อแพคเกตให้แล้ว และก็ต่อให้ตั้งแต่วันที่ 9 ก่อนที่ผมจะสมัคร 180 mb 7 วัน ด้วย ???? สรุปผมเสียเงิน 79 บาทไปทำไมเนี่ย
ตกลงคุณต่อแพคเกตให้ผมตอนไหนกันแน่ครับ AIS ถ้าต่อให้แล้วทำไมไม่แจ้ง แถมเช็คแล้วก็ไม่มีอีก หรือนี่จะเป็นการหลอกให้ลูกค้าต้องเสียเงินเล่นๆแบบผม
จากคุณ |
:
nohqaq
|
เขียนเมื่อ |
:
วันรัฐธรรมนูญ 55 20:01:10
|
|
|
|