Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รบกวนผู้ใช้งาน TOT 3G แบบรายเดือนครับ vote ติดต่อทีมงาน

ไม่ทราบว่าตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้งาน TOT 3G แบบรายเดือน พบปัญหาการใช้งาน web self service บ้างหรือเปล่าครับ ของผมตั้งแต่เดือน ธค มา พอ login เข้าสู่ระบบแล้ว กดใช้งาน สรุปค่าใช้บริการระหว่างรอบ แล้วไม่มีข้อมูลปรากฎขึ้นเลยครับ หรือ เมนูรายละเอียดการโทร ไม่ว่าจะใส่วันที่เท่าไร ระบบก็แจ้งแต่ว่าไม่มีข้อมูล ตอนนี้เลยงงมากเลยครับ ว่ามีปัญหาตรงไหน

หากท่านใดใช้บริการ TOT 3G ขอรบกวนลองตรวจสอบเบอร์ของทุกท่านให้ทีครับ ว่าเจอปัญหาเหมือนกันหรือเปล่าครับ

จากคุณ : Cyber Talk
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 19:09:44




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com