รบกวนผู้ใช้งาน TOT 3G แบบรายเดือนครับ
|
|
ไม่ทราบว่าตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้งาน TOT 3G แบบรายเดือน พบปัญหาการใช้งาน web self service บ้างหรือเปล่าครับ ของผมตั้งแต่เดือน ธค มา พอ login เข้าสู่ระบบแล้ว กดใช้งาน สรุปค่าใช้บริการระหว่างรอบ แล้วไม่มีข้อมูลปรากฎขึ้นเลยครับ หรือ เมนูรายละเอียดการโทร ไม่ว่าจะใส่วันที่เท่าไร ระบบก็แจ้งแต่ว่าไม่มีข้อมูล ตอนนี้เลยงงมากเลยครับ ว่ามีปัญหาตรงไหน
หากท่านใดใช้บริการ TOT 3G ขอรบกวนลองตรวจสอบเบอร์ของทุกท่านให้ทีครับ ว่าเจอปัญหาเหมือนกันหรือเปล่าครับ
จากคุณ |
:
Cyber Talk
|
เขียนเมื่อ |
:
11 ธ.ค. 55 19:09:44
|
|
|
|