CanDy เข้าใจที่คุณ ตุ่มโบ๊ะ ไม่ได้รับความสะดวกจากการใช้งาน จากการตรวจสอบตามที่แจ้งข้อขัดข้องการใช้งานของหมายเลข 0818xxxx12 เข้ามานั้น เนื่องจากที่พักอาศัยอยู่ในอาคารสูง ซึ่งเราได้มุ่งมั่นหาแนวทางในการดูแลลูกค้าที่มีที่พักอาศัยในอาคารสูง
จึงขอนำกรณีความไม่สะดวกในการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ของท่านกำหนดไว้ในแผนงานการขยายและปรับปรุง คุณภาพสัญญาณการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อการพัฒนาการบริการที่ดีขึ้นต่อไป อย่างไรแล้วคุณยังสามารถใช้งาน EDGE/GPRS ได้ปกติ แนะนำปิด 3G แล้วทำการปิด เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณแล้วลองใช้งานอีกครั้งค่ะ
สำหรับการเปลี่ยนเครือข่ายหมายเลขเดิมนั้น คุณสามารถ นำซิม + บัตรประชาชนติดต่อได้ที่เครือข่ายปลายทาง ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการ ค่าธรรมเนียม 99บาท
เนื่องจากโปรโมชั่นที่คุณใช้งาน การยกเลิกระหว่างรอบบิลจะมีการเรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวน และสามารถใช้งานได้เต็มจำนวน CanDy แนะนำติดต่อเปลี่ยนเครือข่ายช่วงใกล้ครบรอบบิลนะคะ เช่นติดต่อประมาณวันที่ 24-25/12/2012 ค่ะ
แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 55 16:51:41
แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 55 01:05:58
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
12 ธ.ค. 55 00:52:27
|
|
|
|