++ Piano เข้ามาดูแลคุณmanager_18แล้วค่ะ ++
สำหรับข้อขัดข้องดังกล่าวถ้าเป็นเบอร์ AIS ที่อยู่ในพื้นที่เดียวกับพบข้อขัดข้องเช่นเดียวกันหรือไม่คะ
หากเป็นเฉพาะเบอร์ของคุณmanager_18 Piano แนะนำลองดำเนินการแก้ไขเบื้องต้นดังนี้ก่อนค่ะ
เข้าเมนู Settings > General > Reset > เลือก Reset Network Settings 2 ครั้ง และรอเครื่อง iPhone รีบูท
ถ้าดำเนินการดังกล่าวแล้วแต่หน้าจอยังขึ้น No Service อยู่สามารถแจ้งเบอร์โทรศัพท์ / พื้นที่การใช้งานโดยละเอียด แนบlink กระทู้นี้มาหลังไมค์ได้นะคะ
Piano ยินดีส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
12 ธ.ค. 55 10:23:16
|
|
|
|