 |
สำหรับเครื่อง iPhone 5 นั้นขอให้มั่นใจได้ว่า เครื่องที่เอไอเอสจัดจำหน่ายนั้นเป็นเครื่องที่ได้รับการตรวจสอบคุณภาพจากทางผู้ผลิต ก่อนที่จะนำเครื่องออกจากร้านเจ้าหน้าที่จะแนะนำและให้ตรวจสินค้าก่อนครับ
หากพบข้อขัดข้องจากการผลิด Euro แนะนำ นำตัวเครื่องพร้อมอุปกรณ์ติดต่อ AIS Shop สาขาใกล้บ้านดังนี้
สาขา ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต , แฟชั่นไอซ์แลนด์ , เซ็นทรัลบางนา , เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า , เซ็นทรัล พระราม 2 , สยามพารากอน , อาคารเอไอเอส , เดอะมอล์บางแค , เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ , ซีคอนสแควร์ , เมกาบางนา , เดอะมอล์ บางกะปิ
สาขาต่างจังหวัดติดต่อได้ที่ สาขาเชียงใหม่ , ภูเก็ต , นครราชสีมา , อยุธยา , พิษณุโลก , หาดใหญ่ , ชลบุรี , ขอนแก่น , สุราษฎร์ธานี , นครสวรรค์ , ระยอง , อุดรธานี , อุบลราชธานี , นครปฐม และเซ็นทรัลพัทยาครับ
ตรวจสอบที่ตั้งสาขาได้ที่ Link นี้เลยครับ >>> http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html
แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 55 20:45:54
แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 55 17:14:16
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
12 ธ.ค. 55 16:40:07
|
|
|
|
 |