Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรียน สำนักงานบริการais สาขา ซีคอนสแควร์ vote ติดต่อทีมงาน

อยากจะเรียนสอบถามว่า
สำนักงานบริการเอไอเอสที่สาขาซีคอนสแควร์ มีการแบ่งแยก แบ่งชั้นวรรณะ
ลูกค้า ด้วยการประเมินจาก สายตาของพนักงานที่สาขานี้ด้วยหรือครับ ว่า
ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่สาขานี้
หาก "หน้าตาไม่ดี" ก็จะไม่ได้ได้รับความสะดวกในการเข้าใช้บริการ

สืบเนื่องมาจากเมื่อ10-20นาที ก่อนที่จะมาตั้งทู้นี้
รุ่นน้องซึ่ง เป้นลูกค้าเอไอเอสมายาวนานกว่า10ปี และ แน่นอน ครับ
เขาเป็น เซเรเนด โกลด์  ยศตำแหน่งที่ ทางais เอง มีการมอบให้

และรุ่นน้องที่ผมรู้จักคนนี้ละครับ หน้าตาไม่ดี อ้วนๆ
ก็ได้แวะๆไปใช้บริการที่สาขาซีคอนสแควร์ชั้น3
เขาจะไปชำระค่าบริการ รายเดือนที่ ใบแจ้งออกมาแล้ว
(ไม่เคยติดค้างไม่เคยเบี้ยวหรือ เลท)

แต่ สิ่งที่เขาได้รับคือ
พนักงานเมื่อเห็นหน้าเขาแล้ว  (รู้น่ะว่าหน้าตาไม่ดี )
ก็ สอบถามรุ่นน้องคนนี้ว่า มาทำอะไร ติดต่อเรื่องอะไร
รุ่นน้องเลยบอกว่ามาชำระ ค่าใช้บริการ
พนักงาน ไม่มีการถามเบอร์โทร ของรุ่นน้องแต่อย่างใด
และเชิญให้ รุ่นน้องนั่งรอ ตามคิว อยู่ ด้านนอก

แต่ในเซเรเนดรูม ว่างไม่มีคิวอะไรใดๆ แต่ไม่ให้ รุ่นน้องที่ไม่หล่อ คนนี้เข้า
จนรุ่นน้องบอก กับพนักงานว่า ต้องการเข้าใช้บริการในห้องเซเรเนด รูม เพราะก็เห็นว่าคิวว่าง ทำไมเขาต้องมารอ ด้านนอก แจ้งทางพนักงานไป
พนักงาน ถึงค่อยถามเบอร์โทร และก็ ปรากฏว่า

" หน้ามือเป็นหลังมือ เชิญเข้าห้องเซเรเนดอย่างสุภาพ "  

ผมกำลังไม่เข้าใจว่า
ทำไมการบริการที่สาขานี้ มันถึงเป็นแบบนี้ครับ?

มันต้องคัดหน้าตาลูกค้าขนาดนั้นเหรอครับ กับเจ้าห้องเซเรเนด รูมที่มี น้ำเปล่า กาแฟให้ ได้ ทาน มันต้องคัดหน้าตาคนดูดีอย่างเดียวหรือ ครับ
คนหน้าตาไม่ดี แต่เป้นลูกค้าทีดีไม่สนใช่มั๊ยครับ?

สาขานี้ ผมเคยแจ้งแทนรุ่นน้องไป1ครั้งแล้ว
และวันนี้คือ ครั้งที่2 ที่รุ่นน้องบ่นให้ ผมฟังและขอให้ ผมมาสอบถามCC ais ให้ เขาที ว่า

" หน้าตาไม่ดี แต่เป็นเซเรเนดได้ แปลกมากนักหรือ? ทำไมมองคนที่หน้าตาอย่างเดียว เขาควรจะได้บริการตามสิทธิที่เขาควรได้รับซิครับ "

ปล. เมื่อรุ่นน้องใช้บริการเสร็จ เห็นว่า มีกลุ่มพนักงาน ยืนมองมาทางเขาละ ซุบซิบๆ อีกตะหาก


ปล. ผมมาตั้งทู้นี้ แทนรุ่นน้องที่เขาไม่มีโอกาสได้ บอก และเขาเองก็ไม่ได้รับการบริการที่ดีจากเอไอเอสสาขานี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว และ ขอสอบถาม การร้องเรียนไปเมื่อครั้งก่อน ได้ดำเนินการแก้ไขปรับปรุงหรือไม่ อย่างไรครับ

จากคุณ : งดแสดงความคิดเห็น
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 14:06:50




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com