Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ซื้อiPhone5 จากเทเลวิซได้1วัน กลับห้องพบปัญหา พนง.บอกว่าขอเครื่องส่งไปให้ apple ตรวจสอบก่อนว่าจะเปลี่ยนได้หรือไม่? [ย้ายจาก : ข่าวโทรคมนาคม] vote ติดต่อทีมงาน

ผมไปซื้อเครื่อง iPhone 5 มาเมื่อวันที่ 12-12-12 จากศูนย์เทเลวิซ Big C พระราม 2 ขนาด 16 GB สีดำ ก็ตรวจสอบสภาพทุกอย่างก่อนออกจากร้าน แต่พอคืนนั้นนำมาชาร์จ พบสิ่งปกติก็คือ ผมสังเกตเห็นไฟบริเวณด้านบนใกล้ ๆ หูฟัง มีแสงลอดลงมายังขอบหน้าจอด้านบน บริเวณที่ผมได้วงไว้ ( บริเวณที่วงไว้นี่ ถ่ายแล้วมันมองไม่เห็นอ่ะครับ ต้องมองด้วยตาเปล่า ) วันรุ่งขึ้นจึงนำไปที่ศูนย์ พนักงานบอกว่าขอเอาเครื่องส่งไปให้ทาง apple ตรวจสอบดูก่อนว่าทางนั้นจะเปลี่ยนให้มั้ย ?


ผมอยากรู้ว่ากรณีนี้ทำอย่างไรได้บ้างครับ แล้วซื้อจากเครือข่าย ถ้าเครื่องมีปัญหานี่เค้าส่งไปให้ apple ตรวจสอบด้วยหรอครับ ผมนึกว่าเค้าซื้อขาด และขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเครือข่ายนั้น ๆ ถ้าเครื่องมีปัญหา

ปล. ขอให้ทุกท่านตอบข้อสงสัยให้ทีครับ โดยเฉพาะ Call Center AIS ขอบคุณครับ

จากคุณ : Wendy_Marvell
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 22:54:06 A:180.183.128.193 X: TicketID:385268




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com