. fb เข้าใจความรู้สึกของคุณ หมอนที่เต็มไปด้วยรอยน้ำตา นะคะ และต้องขออภัยอย่างสูงสำหรับกรณีดังกล่าว ทั้งนี้จะขอรับข้อมูลจากคุณ หมอนที่เต็มไปด้วยรอยน้ำตา เพื่อแจ้งไปยังทีมงานของทางดีแทคเซ็นเตอร์ สาขา บางแค ให้ปรับปรุงบริการต่อไปค่ะ
และกรณีที่พบ ปัญหาที่สัญญาณหายบ่อยๆ นั้นไม่ทราบว่าถ้านำซิมการ์ดไปใส่เครื่องโทรศัพท์เครื่องอื่นพบปัญหาเช่นเดียวกันหรือไม่คะ หากใช่ ก็สามารถที่ลองเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมใช้งานดูก่อน โดยติดต่อที่สำนักงานบริการ หรือ ดีแทคเซ็นเตอร์ได้เช่นกัน หรืออาจแจ้งพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหาบ่อยๆ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ เข้ามายังหลังไมค์ให้ fb ช่วยประสานงานตรวจสอบสัญญาณในพื้นที่ดังกล่าวให้ได้คะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
15 ธ.ค. 55 21:19:34
|
|
|
|