Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รบกวน CC AIS เรื่อง cash back ของบัตร Citibank จากการซื้อเครื่อง iPhone5 by AIS vote ติดต่อทีมงาน

เนื่องจากเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ผมไปติดต่อซื้อเครื่องจาก AIS Shop สาขาเซ็นทรัลพระราม2 หลังจากได้รับ sms ให้ไปรับเครื่องที่จองไว้ทาง AIS online shopping วันผมไปติดต่อรับเครื่องขอไม่พูดถึงเครื่องที่มีตำหนิ เพราะผมรับมาแล้วไม่คิดมาก แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าชำระด้วยบัตร Citibank จะได้รับ Cash back คืน 3% ตามรอบบัญชีบัตรเครดิต จนถึงวันนี้ใบแจ้งบัตรเครดิตใบดังกล่าวส่งมาถึงผมไม่ปรากฎ Cash back ใดๆ ผมจึงเลือกติดต่อไปที่ Citiphone banking 1588 ก่อนเป็นที่แรก

เจ้าหน้าที่รับสายผมจึงสอบถามเกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขายดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีโปรโมชั่นร่วมกับทางเอไอเอสจริง แต่ยกเว้นไอโฟน ซึ่งผมแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ 1588 ว่าเจ้าหน้าที่จากทางเอไอเอสแจ้งมาว่า ไอโฟนนั้นเข้าร่วมรายการ ทางเจ้าหน้าที่ 1588 จึงยินดีตรวจสอบให้อีกครั้งและจะติดต่อกลับภายใน 7 วัน ผ่านไปไม่ถึง 5 วันดี เจ้าหน้าที่ท่านดังกล่าวติดต่อกลับมา แจ้งว่าโปรโมชั่นดังกล่าว ตัวเครื่องไอโฟนนั้นร่วมรายการอยู่ด้วย และขออภัยในการให้ข้อมูลผิดพลาดครั้งที่แล้ว

แต่ปัญหาอยู่ตรงนี้ คือเจ้าหน้าที่ 1588 แจ้งว่า สำหรับรายการส่งเสริมการขายดังกล่าวนั้น เฉพาะการผ่อนชำระแบบ 0% 10 เดือนเท่านั้น ซึ่งขัดกับที่เจ้าหน้าที่ AIS shop สาขาเซ็นทรัลพระราม2 แจ้งกับผมในวันรับเครื่องว่า สามารถเลือกผ่อนชำระกับ Citibank แล้วจะได้รับเครดิตเงินคืน ซึ่งผมถามกับเจ้าหน้าที่ท่านนั้นแล้วว่า ถ้าเลือกผ่อนชำระเพื่อจะได้รับสิทธิ์นี้ สามารถเลือกผ่อนชำระกี่เดือนได้บ้าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระได้ทั้งแบบ 6 เดือนและ 10 เดือน

ด้วยความที่ผมรับเงินสดจากเพื่อนมา และวันรับเครื่องเพื่อนก็ไปด้วยกัน จึงเลือกผ่อนชำระแบบ 6 เดือน เพื่อจะรับสิทธิ์เครดิตเงินคืนจากทาง Citibank ซึ่งยอดชำระคือ 22900 บาท(หักค่ามัดจำที่จ่ายตอนจองทางอินเตอร์เน็ต) ผมถามเพื่อความแน่ใจว่าเครดิตเงินคืน 3% คิดจากยอดเต็ม 23900 บาทหรือยอดหลังหักเงินมัดจำ 22900 บาท ซึ่งในใจผมเองก็รู้คำตอบแล้วว่าต้องเป็นยอดรูดกับ Citibank นั่นเองคือ 22900 บาท แต่ถามเพื่อให้เพื่อนที่มาด้วย และเป็นเจ้าของเครื่องรับทราบจากปากเจ้าหน้าที่

ตอนแรกในใจผมยังคิดเลยว่าดีนะที่จองไปแค่ 1000 บาท ถ้าจอง 5350 บาทแบบที่ผมจองกับ TruemoveH ก่อนหน้านี้ คงขาดทุน Cash back (แอบงก) หลังจากชำระเงินรับเครื่องกันออกมาเรียบร้อย ผมกับเพื่อนก็ออกไปทานอาหารพร้อมทั้งสรุปยอดกันว ผมแจ้งยอดเพื่อนไปพร้อมหักส่วนลด 3% ออกซึ่งเพื่อนชำระมาให้เป็นเงินสดเต็มจำนวน จนมาวันนี้เพิ่งทราบจากเจ้าหน้าที่ citiphone banking  ว่าไม่ได้เครดิตเงินคืน 3% เนื่องจากไม่ใช่การผ่อนชำระแบบ 10 เดือน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ผมติดต่อ AIS เพื่อขอปรับปรุงยอดผ่อนชำระจาก 6 เดือน เป็น 10 เดือนแทน

ผมจึงอยากขอรบกวนปรึกษา CC AIS หน่อยว่ากรณีแบบนี้ ผมสามารถจัดการอย่างไรได้บ้าง ซึ่งหากทำอะไรไม่ได้จริงๆก็คงต้องทำใจยอมรับ ผมไม่ได้รู้สึกเสียดายกับเครดิตเงินแต่ผมรู้สึกเหมือนเสียโอกาสมากกว่า ซึ่งผมไม่ติดใจกับทาง Citibank เนื่องจากเจ้าหน้าที่ Citiphone บริการและให้คำปรึกษาอย่างดี พร้อมทั้งแจ้งชื่อพร้อมเบอร์โต๊ะที่ติดต่อได้โดยตรงมา และบอกผมด้วยว่า ให้ลองติดต่อทางเอไอเอสดูก่อน ว่าจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง หากไม่ได้รับการช่วยเหลือจากเอไอเอสให้ติดต่อมาที่ดิฉันอีกครั้ง ผมรู้สึกประทับใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่ citiphone ท่านนี้มากและขอกล่าวคำขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ และใคร่ขอคำปรึกษาปัญหานี้กับทาง CC AIS ด้วยครับ

ขอบคุณครับ

จากคุณ : Ravland
เขียนเมื่อ : 16 ธ.ค. 55 20:27:47




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com