Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครเคยเคลมเครื่องกับศูนย์ SIS บ้างคะ vote ติดต่อทีมงาน

เราพึ่งซื้อ motorola razr มาเมื่อวันพฤหัส แต่พอกลับมาบ้านพึ่งสังเกตุว่าแบตบวม ฝาหลังโก่งออกมา
จึงนำเครื่องกลับไปที่ร้าน ที่ร้านแจ้งให้นำไปเคลมกับ SIS ที่ฟอร์จูน เราก็นำเครื่องไปพร้อมใบเสร็จ

วันเสาร์ไปเคลมเครื่องที่ SIS ฟอร์จูน เราก็เลยถามพนักงานว่าได้เครื่องใหม่แกะกล่องเลยใช่ไหม เขาก็บอกว่าใช่ (อยู่ในประกัน 7 วัน) ตอนแรกเราคิดว่าจะได้ของเลยแล้วเค้าก็ออกบิลมาให้ เค้าบอกถ้าของเข้าแล้วจะติดต่อให้มารับ
เราจึงถามเค้าว่าประมาณกี่วันพอจะทราบไหม เขาก็เดินเข้าไปถามช่างข้างหลัง ช่างบอกน่าจะประมาณ 7 วัน

เราอยากรู้ว่าใครเคยเคลมกรณีแบบนี้บ้าง ได้เครื่องนานกว่า 7 วันมั้ย เรารู้สึกว่าศูนย์เค้าบริการไม่ดีเท่าไหร่ เหมือนทำงานไปเรื่อยๆไม่ค่อยสนใจอะไร มีลูกค้าเดินมาถามก็ตอบแบบไม่มองหน้าลูกค้า
จริงๆเรากลัวว่าเราต้องรอเครื่องนานกว่า 7 วัน ซึ่งจริงๆเราไม่สมควรต้องรออะไรเลยเพราะพึ่งซื้อมาแค่วันเดียว เพราะตอนเราถามช่างเค้าตอบแบบงั้นๆ ไม่เต็มปากเต็มคำ

จากคุณ : ตะขอหลังดันทรง
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 10:23:28




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com