เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า มีเบอร์ ais อยู่ 2 เบอร์ ใช้กับมือถือและ ipad มันไม่สะดวกเวลาจะจ่ายค่าบริการผ่าน eservice สำหรับเบอร์ที่ใช้กับ ipad คิดไปคิดมาเลยว่าจะปิดเบอร์ที่ใช้กับ ipad แล้วจะไปทำ multi-sim เพื่อความสะดวกในการชำระค่าบริการ และใช้งาน cyber banking กับธนาคารได้สะดวกกว่าใช้โทรศัพท์
เมื่อวาน (15/12/2012) เลยไป central ปิ่นเกล้า เพื่อทำตามที่คิดไว้คือ ปิดเบอร์ ipad แล้วเปลี่ยนโปรอีกเบอร์ ไปเป็นโปร tablet 999 + เสริมคุย 100 นาที พร้อมกับทำ multi-sim น้องที่ให้บริการก็อธิบายว่ายังทำ multi-sim เลยไม่ได้ เพราะว่าจะต้องเปลี่ยนโปรอีกเบอร์นึงก่อน ซึ่งถ้าจะทำ multi-sim เลย จะต้องจ่ายเบิ้ลโปรเดิม แถมยังต้องจ่ายโปรใหม่เพิ่มอีก แต่คิดเป็นรายวัน ซึ่งเมื่อวานมันยังไม่ครบรอบบิล ไปถามมายิ่งงงไปใหญ่
สรุป เมื่อวานทำแค่ปิดเบอร์ ipad พร้อมกับคำถามตัวเบ้อเร่อเท่อว่า เปลี่ยนโปรระหว่างรอบบิลทำไมต้องจ่ายเบิ้ลด้วยหว่า เป็นงงมาก
ขอบ่นเฉยๆ นะ cc ไม่ต้อง
จากคุณ |
:
ชายอ้วนเสื้อลายดอก
|
เขียนเมื่อ |
:
17 ธ.ค. 55 10:58:57
|
|
|
|