 |
ต้นหลิวเข้ามาดูแลคุณManee_V แล้วนะคะ 
สำหรับข้อขัดข้องที่ได้รับไม่ทราบว่าเป็นเฉพาะพื้นที่นี้ที่เดียวหรือเปล่าคะ
สำหรับการใช้งานงานความเร็ว 3G จะขึ้นอยู่กับปัจจัยดังต่อไปนี้นะคะ
-จำนวนผู้ใช้งาน -พื้นที่ใช้งาน -ช่วงเวลาที่ใช้งาน
หากเป็นเฉพาะพื้นที่นี้ที่เดียวรบกวนแจ้ง เบอร์ที่ใช้งาน , จุดที่ใช้งานโดยละเอียดและจุดสังเกตในระยะ 200 เมตร , จำนวนขีดสัญญาณขณะพบข้อขัดข้อง แนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
กรณีพบข้อขัดข้องทุกพื้นที่อาจเป็นปัญหามาจากซิมการ์ดแนะนำติดต่อ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซ เพื่อเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ได้ฟรี
เช็คสาขาที่นี่ค่ะ >>> http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html
แก้ไขเมื่อ 17 ธ.ค. 55 17:24:58
แก้ไขเมื่อ 17 ธ.ค. 55 15:43:52
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
17 ธ.ค. 55 15:41:19
|
|
|
|
 |