Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
C.C. AIS มีเรื่องเล่าให้ฟัง ปรับทุกข์และมันน่าน้อยใจจริงๆครับ vote ติดต่อทีมงาน

เรื่องมีอยู่ว่า  ผมใช้เบอร์โทรศัพท์ 4 เบอร์ ของ AIS 2 / TRUE MOVE 1 / TRUE MOVE-H 1  รู่้สึกว่าบางเบอร์ไม่จำเป็นก็เลยจะคิดปิดเบอร์บ้าง  จึงจะไปปิดเบอร์  TRUE MOVE-H  เพราะไม่ได้ใช้โทร และไม่ได้ใช้ 3G อีกต่อไป

เมื่อเข้าไปถึงแจ้งพนักงานว่า  ต้องการปิดเบอร์ครับ  พนักงานก็ถามว่า  ปิดทำไมหรือไม่พอใจอย่างไร  ผมก็แจ้งไปว่า ไม่มีความจำเป็นต้องใช้งาน  เธอก็บอกมาว่า  " เอาอย่างนี้ดีไหมค่ะ  ทุกอย่างในโปรโมชั่นยังเหมือนเดิม แต่จ่ายค่าบริการลงครึ่งหนึ่ง สนใจใช้บริการต่อไปไหมค่ะ "  เมื่อได้ยินประโยคดังกล่าว ผมตัดสินใจได้ในทันที โดยไม่ต้องคิดผ่านสมองเลยว่า  ตกลงตามนั้นเลยครับ  และผมก็ยังเป็นลูกค้า  TRUE MOVE -H  ต่อไปเหมือนเดิมแค่ค่าบริการลดลงครึ่งหนึ่ง  พร้อมกับความ งง... (ผมใช้เบอร์นี้มาไม่ถึงปีครับ)

จากนั้นก็เดินไปจ่ายเงินค่าบริการที่ AIS พร้อมกับลองคิดเล่นๆว่า  มีเบอร์ AIS  ถึง 2 เบอร์ 1 เบอร์เป็น SERENADE ใช้มาเกือบ 12 ปี    ลองปิดเบอร์ดูดีไหมว่าจะได้รับการตอบกลับจากพนักงานอย่างไร  

ผมจึงเข้าไปแจ้งว่าต้องการปิดเบอร์ครับ(เบอร์ SERENADE ใช้มาเกือบ 12 ปีและไม่เคยมีปัญหาเรื่องการชำระค่าบริการ)  พนักงานก็ถามว่า  ปิดทำไมมีปัญหาอย่างไรตามปกติ  ผมก็บอกว่าอยากลดค่าใช้จ่ายพร้อมเล่าเรื่องที่ไปเจอที่ TRUE MOVE-H มาให้ฟัง  แต่ไม่หวังว่าจะได้ส่วนลดค่าบริการที่เหมือนกันอย่างแน่นอน  

สิ่งที่พนักงานเสนอคือ  การเปลี่ยนโปรโมชั่นการใช้งาน เพิ่ม-ลด ตามโปรแกรมที่มี ซึ่งผมก็หาอ่านเองได้  และเลือกที่ชอบเองได้  ไม่มีอะไรแปลกไหมแตกต่างออกไป   เมื่อการคุยตกลงกันไม่ได้  ผมก็ตกลงไม่ปิดเบอร์และใช้งานเหมือนเดิม

* แต่บางสิ่งที่ตกค้างในใจ  จากการบริการทั้ง 2 ผู้ให้บริการนั้น  แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง  ที่แรกใช้มาไม่ถึงปี เขายังอยากให้เราใช้ต่อไป  หาทางที่ลูกค้าต้องการ  ที่หลังใช้มาเกือบ 12 ปี แถมได้ SERENADE กลับไม่รู้สึกถึงความภาคภูมิใจนั้น  และไม่ได้ข้อตกลงที่พอใจ  ซ้ำยังไม่หาข้อตกลงที่ลูกค้าต้องการ *

ทั้งหมดที่เล่ามาแค่อยากบอก C.C AIS ว่าน้อยใจกับการที่อยู่มาเกือบ 12 ปี ได้ SERENADE  แต่อารมณ์ช่างต่างกับใช้ TRUE MOVE-H มาไม่ถึงปี กลับได้ความพิเศษที่มากกว่า  

ปล.  ที่ไม่ได้โทรไป 1148 เพราะเสียค่าบริการครับ และอยากโพสต์ในนี้ เพื่อให้ท่านอื่นได้ทราบบ้าง  ทั้งหมดไม่ได้ต้องการค่าบริการที่เหมือนกัน  แต่น่าจะมีข้อเสนออะไรที่ประทับใจมากกว่านี้ครับ  เพราะมันเกิดข้อเปรียบเทียบจริงๆ

จากคุณ : DonJuan
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 55 09:50:44




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com