Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รบกวน AIS ช่วยชี้แจงการเปลี่ยนแพคเกจระหว่างรอบบิลด้วยครับ vote ติดต่อทีมงาน

สมมุติรอบบิลผมวันที่ 1-30

หากเดิมผทใช้แพคเกจโทร 200 นาที + internet เดือนละ 500 บาท

หากผมใช้ถึงวันที่ 15 โทรไปแล้ว 150 นาที แล้วเปลี่ยนแพคเกจใหม่ แล้ว AIS ให้จ่ายของเดิมเต็มจำนวน 500 บาท

ระหว่างวันที่ 16-30 ผมใช้แพคเกจใหม่ โทรได้ 200 นาที หากคิดครึ่งเดือนก็ควรโทรได้ 100 นาที

เมื่อผมเช็คยอดจาก *911*1# แล้ว ควรเริ่มจาก 0 นาทีใช่หรือไม่ครับ

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

พอดีตอนนี้แปลกใจว่าในการเช็คยอด มันขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 1-17 เลย โดยมันขึ้นว่าผมใช้ไป 150 กว่านาทีแล้ว

ของเก่าก็ให้จ่ายเต็มไปแล้วก็ควรจะตัดไปรึเปล่าครับ

จากคุณ : Bam
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 55 10:58:30 A:202.122.130.32 X: TicketID:372904




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com