ปกติแล้วหากวันใช้งานหมด จะเข้าสู่ช่วงระงับการใช้งานชั่วคราว โทรออกไม่ได้ แต่รับสายได้ เมื่อเติมเงินเข้ามาในช่วงนี้ยอดเงินเก่าจะนำมาทบให้อัตโนมัติ
ซึ่งถ้าเลยจากช่วงนี้ไป จะเข้าสู่ช่วงระงับการใช้งาน ไม่สามารถโทรออกหรือรับสายได้ ถ้ามีการเติมเงินเข้ามาในช่วงนี้ ยอดเงินจะไม่ได้ทบอัตโนมัติ
ซึ่งสามารถแจ้งเข้ามาให้ทาง Piano ดูแลเรื่องยอดเงินได้นะคะ
รบกวนคุณ TEERASIN แจ้งเบอร์โทรศํพท์ พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
19 ธ.ค. 55 09:24:42
|
|
|
|