เช้านี้ Piano เข้ามาดูแลคุณโอ๋ต๋ากับBattermanแล้วค่ะ
หากเป็นการเช็คเบอร์โทรเข้าทางระบบจะไม่สามารถตรวจสอบได้นะคะ
แต่ถ้าต้องการเช็คเป็นการโทรออก ส่ง SMS หรือ MMS สามารถตรวจสอบผ่าน eservice >> http://www.ais.co.th/eservice.html
สำหรับเบอร์ 12Call จะเช็คข้อมูลได้ย้อนหลัง 30 วัน เบอร์ GSM Advance เช็คยอดหลังได้ 3 รอบบิล ส่วนค่าบริการระหว่างรอบบิลจะย้อนหลัง 1.5-3 ชม.ค่ะ
ส่วนการติดต่อ 1175 หากใช้เบอร์ 12Call โทรเข้าจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลตั้งแต่เวลา 07.00-24.00 น.นะคะ
ซึ่งทาง AIS ได้เพิ่มช่องทางให้ลูกค้าได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผ่านกระทู้ Pantip ทั้งหน้าไมค์หลังไมค์
AIS Club >>> aisclub.ais.co.th/ <<< webboard สำหรับลูกค้า AIS
icall >>> http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html
โดยจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอด 24 ชม.นะคะ
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
20 ธ.ค. 55 06:55:09
|
|
|
|