เมื่อเลือกดูในรายละเอียดว่า ตามโปรควรใช้ได้ 200 นาทีต่อเดือน (1-สิ้นเดือน ธันวาคม) ทำไมถึงมีการคิดค่าใช้บริการในวันที่ 18 และ 19 ธันวาคม ครับ
ทั้งๆ ข้อมูล ณ วันนี้ 21/12/2012 ผมยังใช้บริการทั้งรอบบิลไปแค่ 189 นาที เอง
โทรไปหา Call Center ก็ตอบแต่ว่า ดูข้อมูลไม่ได้เหมือน eService ระบบคิดดีเลย์ไปสามชั่วโมง eService ไม่อัพเดท ==> อันนี้ไม่เข้าใจประเก็นที่ต้องการสื่อ ???
คุยแล้วเหมือนคุยไม่รู้เรื่อง ฟังแล้วหงุดหงิดกับคำอธิบายที่ไม่เข้าใจ
ผมฝากคุณ callcenter@ais.co.th ช่วยอธิบายแบบเข้าใจง่าย และเคลียร์หน่อยครับ ว่าขนาดยังไม่ตัดรอบ ค่าใช้จ่ายนี้ เกิดจากอะไร ?
จากคุณ |
:
+ @rtified +
|
เขียนเมื่อ |
:
21 ธ.ค. 55 09:58:38
|
|
|
|