Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
12call ใช้มาจะเข้าปีที่ 10 ตอนนี้ผมมีปัญหาตัดเงินโปร vote ติดต่อทีมงาน

12call ใช้มาจะเข้าปีที่ 10 ตอนนี้ผมมีปัญหาตัดเงินโปร
ปัญหา : ไม่ได้เติมเงิน ช่วง โปรจะตัดเงิน เป็นโปรโทรฟรี กลางวัน 199 ระบบมีเงินเหลือหน่อยมันชิงตัดเงินเองเป็นโทรฟรี7วัน
หลังจากนั้นก็เติมเงิน 200 เพื่อบริการครั้งต่อไป แต่ระบบไม่ยอมตัดเงิน ผมก็ปล่อยผ่านเกือบเดือน เพราะไม่มีเวลาติดต่อเข้าไปใน1175ได้เพราะใช้เวลานานมาก ก็ยอมให้ตัดเงินปกติ ตอนนี้ใกล้จะโทรฟรีงวดใหม่เลยติดต่อเข้าไป1175 นานมาก เพิ่งรู้ว่ามีหลายบริการ รอจนได้คุยกับพนักงาน

สนทนา ผมได้เล่าปัญหาขั้นต้นให้ฟัง
พนักงาน : ต้องแจ้งเวลาที่ระบบกินเงิน(พอเติมแล้วไม่ตัด)ไปนะค่ะ
ผม: มันผ่านมานานมากครับจำไม่ได้
พนักงาน: ต้องแจ้งเวลาเพราะจะได้ขอตรวจสอบได้นะค่ะ
ผม: งั้นแค่นี้ละครับ(ในใจผมคิดว่า ตัดเงินผมยังไม่รู้เลยหรอ อะไรคือระบบ ระบบมันไม่จำจริงหรอ แล้วเงินที่เราเติมทำไมมันจำ ตอนกินเงินตอนตัดโปรเองระบบกลับจำและทำเอง เอาละหว้าจากลูกค้ากลายเป็นศัตรู งานนี้อาจถึง กสทช ก็เป็นได้)

จากคุณ : Dojotoro
เขียนเมื่อ : 21 ธ.ค. 55 14:04:06




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com