สำหรับโปรโมชั่นคุยกลางวัน เมื่อถึงรอบการหักค่าบริการตามโปร และหักแบบเต็มเดือนไม่สำเร็จ ระบบจะทำการตัดแบบ ครึ่งเดือน15 วัน หรือ ตัดแบบ 7 วัน ตามลำดับนะคะ
หลังจากนั้นหากครบกำหนดที่ระบบตัดแล้ว ครั้งถัดไปหากระบบสามารถตัดค่าบริการได้เต็มจำนวนจะดำเนินการตัดให้อีกครั้งค่ะ
อย่างไรแล้วโบตั๋นยินดีตรวจสอบหมายเลขให้คุณ Dojotoro เพิ่มเติม รบกวนขอทราบเบอร์ที่ใช้งาน และช่วงเวลาที่ยอดเงินหายเข้ามาอีกครั้งนะคะ พร้อมแนบ link กระทู้ส่งมาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
หรือสามารถตรวจสอบยอดเงินหายด้วยตนเองได้ก่อนที่ eservice >>http://www.ais.co.th/eservice.html
แก้ไขเมื่อ 21 ธ.ค. 55 16:10:11
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
21 ธ.ค. 55 14:26:29
|
|
|
|