Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทรูคะคุณเปลี่ยนบริษัท internet ให้แล้วทำไมยังส่งบิลของบ.เก่าทรูไลพลัสที่ยังเป็นยอดศูนย์บาทมาให้อีกคะ vote ติดต่อทีมงาน

บ.ทรู Upspeed  internet ให้โดยอัตโนมัติและเปลี่ยนบ.ให้โดยอัตโนมัติ เปลี่ยนจากทรุไลพลัส มาเป็นทรูออนไลน์ แล้วทำไมคุณส่งบิลทั้งสองบ.มาคู่กันโดยตลอดโดยอดทรูไลพลัสเป็นศูนยื แต่ถ้าเอาไปจ่าย 7 จ่ายได้ ซึ่งเคยเกิดมาแล้วเมือเดือนสิบ รบกวนส่งบิลของทรูออนไลน์มาให้อย่างเดียวได้มั้ยคะ ถ้าส่งมาสองอันนี่ลูกค้าสับสนมากคะ เชคกะ call center คุณ  call center แจ้งว่าได้ยกเลิกบิลของทรูไลพลัสให้ตังแต่เดือน 9 แล้ว แต่ลูกค้าได้รับบิลคู่กันมาตลอด

จากคุณ : i'm sad
เขียนเมื่อ : 23 ธ.ค. 55 18:55:13




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com