Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คำถามเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Apple Store vote ติดต่อทีมงาน

ถ้าผมจะสั่ง iPad Mini Wifi+Cellular 32GB ผ่าน Apple Store Thailand
มีคำถามดังนี้ครับ

1. ถ้าผมสั่งแบบสลักชื่อด้านหลังเครื่อง ผมจะได้เร็วกว่าแบบไม่สลักชื่อจริงหรือเปล่าครับ
2. ส่วนใหญ่แล้วใช้เวลาประมาณกี่วันกว่าสินค้าจะมาถึงผู้รับ (กรณีของiPad)
3. จำเป็นที่จะต้องโทรยืนยันหรือตรวจสถานะสินค้ากับ call center 001-800-65-6957 ด้วยหรือเปล่า
4. ถ้าเกิดสินค้าที่ผมสั่งผ่านออนไลน์เกิดมีปัญหา ผมสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ภายในกี่วัน และจะมีพนักงานมารับเครื่องถึงหน้าบ้านด้วยหรือเปล่าครับ
5. ในระยะเวลา1ปีในการใช้งานปกติ ถ้าเครื่องมีปัญหา ทางแอปเปิ้ลจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้โดยส่งพนักงานมารับเครื่องถึงหน้าบ้านเลยหรือเปล่าครับ
6. มีกี่%หรือกี่ครั้ง ที่สั่งผ่านออนไลน์แล้วสินค้ามีปัญหา
7. ชื่อชั้นของสินค้าแอปเปิ้ล ถ้าจะซื้อแบบสั่งผ่านออนไลน์หรือแบบหน้าร้านที่เห็นสินค้าจริงมีค่าเท่ากันไหมครับ

จากคุณ : New born kid
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 10:16:31




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com