ลองกด Forgot ชื่อตัว WiFi ของที่บ้านออกก่อนครับ จากนั้น Restart และเชื่อมต่อใหม่ครับ หากยังไม่สามารถเชื่อมได้ ลอง Factory Reset เครื่องครับ ข้อมูลต่างๆในเครื่องจะหายหมดนะครับ สำรองข้อมูลที่สำคัญไว้ก่อน จากนั้นลองทำการเชื่อมต่อใหม่อีกครั้งครับ หากยังไม่หายนำเครื่องเช็คที่ศูนยืบริการครับ ค้นหาที่ตั้งศูนย์บริการใกล้บ้าน ได้ที่นี่ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocationAddress.do หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทาง Customer Care Center โทร 02-6893232 (8.00-22.00) หรือโทรฟรีสำหรับเบอร์บ้าน1800-29-3232 ครับ
จากคุณ |
:
Samsung Mobile Support
|
เขียนเมื่อ |
:
24 ธ.ค. 55 12:27:09
|
|
|
|