Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Telewiz สาขามาบุญครองชั้น 1 ขอร้องเรียนหน่อยครับ vote ติดต่อทีมงาน

คือผมอยากจะทราบว่าทำไม พนักงานหน้าเคาเตอร์ถึงชอบเห็นคนยืนรอเยอะๆหรอครับ คือ ถ้าคนที่ผ่านไปจะเห็นว่าที่นั่งของลูกค้าก็แทบจะไม่มี แต่ไม่เป็นไร ยืนรอได้ครับ แต่ที่ข้องใจมากคือ ถ้าคุณเห็นว่าลูกค้ามีเยอะก็ควรจะรีบทำงานนะครับ ไม่ใช่จับกลุ่มคุยกัน ทำอยู่ช่องเดียวอีกช่องนั่งคุยโทรศัพท์ แล้วเอาป้าย กรุณาเชิญช่องถัดไปวาง แต่ตัวเองนั่งคุยโทรศัพท์ไปหัวเราะไป เห็นใจคนที่มายืนรอบ้างนะครับ ถ้าลูกค้าไม่มีผมจะไม่ว่าซักคำ ถ้าคิดจะทำงานบริการนะครับ แนะนำให้เอาใจเขามาใส่ใจเราหน่อยครับ ไม่ใช่มานั่งกินเงินเดือนไปวันๆ

จากคุณ : Amekritsada
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 20:23:23




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com