Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
การยกเลิก/เปลี่ยนแพคเกจระหว่างรอบบิล เพื่อนๆคิดยังไงกับการที่ AIS คิดค่าแพคเกจ Internet แบบเต็มรอบบิล vote ติดต่อทีมงาน

1. ไม่โอเค ทำไมไม่หารเฉลี่ยตามวันที่ใช้จริง
2. โอเคแล้ว ยินดีจ่าย จะเรียกเก็บเท่าไร ว่ามา

 


อย่างจังหวัดที่เราย้ายมาอยู่ ais ไม่มี 3g
เราไปยกเลิก ต้องจ่ายเต็ม ตามราคาแพคเกจ

ไม่หารเฉลี่ยให้ตามวัน ถ้าปิดเบอร์วันนี้ก็จ่ายเท่ากับปิดวันครบรอบบิล
ทั้งที่อีกเกือบ 2 สัปดาห์ ถึงจะครบรอบบิล เหมือนยัดเยียดให้ใช้ (ทั้งๆที่มันใช้ไม่ได้น่ะนะ)
หรือต่อให้้ใช้งานได้ แต่ก็ไม่ควรบังคับจ่ายกันแบบนี้ ถ้าลูกค้าเขาไม่อยากใช้แล้ว

อย่าง True H เราใช้โปร Unlimited เหมือนกัน ปิดเบอร์ก่อนครบรอบบิล
ก็หารเป็นรายวันให้ ทั้งๆที่ 3g TrueH  แรงกว่า ครอบคลุมกว่า ใช้ได้จริง

เมื่อไหร่ ais จะปรับปรุงเรื่องนี้ซะที
หรือเป็นนโยบายบริษัทที่จะยัดเยียดให้ลูกค้าต้องจ่ายเงินเกินความจำเป็น

บอกพนง.ว่าทรูเขาหารให้นะ คุณ พนง. บอกว่า ais คิดเต็มค่ะ  aisไม่ใช่ทรู -"-

อั้ยย่ะ



จริงๆเราปิดเบอร์ไปแล้วแต่ที่มาตั้งกระทู้เพราะอยากให้ ais ปรับปรุงเรื่องนี้
ไม่อยากให้มันจบๆไป เพราะถ้าคิดดีๆ คนใช้เยอะเท่าไร รายได้จากส่วนนี้ก็มากอยู่นะ
Ais อย่าเอาเปรียบผู้บริโภคเลยค่ะ บางคนเขาไม่ได้เงินถุงเงินถังนะคะ

จากคุณ : mudestiny
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 55 12:14:02




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com