ความผิดอยู่ที่คุณส่วนนึงครับ
ทางช่างของ LG ต้องการ ตรวจสอบเครื่อง หากคุณไม่ได้แจ้งวิธีปลดล็อคช่างก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ ทางที่ดีที่สุดตามที่เขาแจ้งมาเพื่อให้ไปยังหน้าต่อไปได้คือล้างเครื่อง ซึ่งคุณไม่ยอมอีก อันนี้ผมว่าตามตรงนะ
ทางแก้ ลองนึกดีๆครับว่าใส่ล็อคเป็นแบบไหนแล้วแจ้งกลับไปที่ช่างน่าจะได้รับการแก้ไขที่ดีขึ้น
2. Jaymart ส่งซ่อมช้า ...อันนี้ตามที่แจ้ง 3/12/12 โดยปรกติพวกร้านนี้จะมีการมารับเครื่องไปส่งซ่อมอีกครั้งตามที่บ เขากำหนด บางที่อาจจะทุกๆ อาทิตย์หากไม่ทันต้องเป็นอาทิตย์ถัดไปหรือ เงื่อนไขอื่นอันนี้ผมไม่ทราบได้ ดังนั้นจะมีเลท อยู่หน่อยนึงแต่การที่แจ้งว่าเครื่องไปวันที่ 7 แสดงว่าเพิ่งรับเข้าระบบส่งซ่อมของ Jaymart แล้วทำการส่งซ่อมต่อไปยัง LG ซึ่งกว่าจะไปถึง LG ก็ปาไปอีก 13 วัน
ข้อสองงานนี้ผิดที่ Jaymart เต็มๆเรื่องช้าครับ อย่าไปโทษ LG เลย
ส่วนเรื่องอื่นๆ เช่นของที่ได้มาไม่มีคุณภาพ สินค้า จำพวก อิเล็กทรอนิคส์ ไม่ได้มีการ QC ทุกเครื่องเขาจะใช้การสุ่มตัวอย่างในล็อตการผลิตนั้นๆครับ หากอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด ก็จะปล่อยออกมาได้ แต่เครื่องคุณเป็นเครื่องที่พบปัญหา ผมว่าอย่าเพิ่งไปเหมารวมเลยเนอะ รอดูว่าศูนย์จะมีการแก้ไขอย่างไรดีกว่าครับ
ปล. ตอนรับเครื่องลองดูสภาพเครื่องด้วยนะครับ
จากคุณ |
:
oat_tee
|
เขียนเมื่อ |
:
25 ธ.ค. 55 22:58:17
|
|
|
|