Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เริ่มจะหมดความอดทนแล้วนะ vote ติดต่อทีมงาน

เราพึ่งซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอมาไม่ถึงเดือน สัญญาณโทรศัพท์ก็แย่ สัญญาณหายบ่อยมาก..... แถมไวไฟก็ไม่จับทั้งๆที่บ้านเราก็อยู่ใจกลางเมืองไม่ได้เป็นจุดอับสัญญาณ (พึ่งมารู้ทีหลังว่าศูนย์ไม่ได้ล๊อคแม๊คแอดเดรสให้) เราใช้โปร599 ไวไฟก็ใช้แต่ทีี่บ้านและออฟฟิต แต่เมื่อวันที่15ธค.ตัดรอบบิล บอกค่าบริการเราเกือบเก้าร้อย ทั้งๆที่แค่2อาทิตย์ โทรเข้าศูนย์ไปหลายรอบก็ให้คำตอบเหมือนบอกปัด พอให้เช็คว่าหลังรอบบิลวันที่15 เรามีค่าบริการอีกเท่าไร 15-24ธ.ค. แค่8วัน บอก500กว่าบาท ยังใช้ไม่ถึงเดือน ค่าบริการจะพันห้าแล้ว ผู้จัดการบอกเป็นความผิดพลาดของศูนย์ ที่ไม่ล๊อคไวไฟให้ เราก็ถามว่ายังงัยใครจะรับผิดชอบ เราเป็นลูกค้าก็ไม่รู้เพราะตอนซื้อกับทางศูนย์พนักงานก็ไม่ได้แจ้งรายละเออียดอะไร มีแต่ยุให้เราใช้โปร899 เราก็บอกเราใช้ไวไฟบ้านกับออฟฟิต กลัวไม่คุ้ม จากที่จะประหยัด กลับกลายเป็นแบบนี้ แล้วคุณผู้จัดการก็บอกว่าวันนี้จะประสานงานกับจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา เราให้ทั้งเบอร์ทรู เบอร์สำรอง และอีเมล์ แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านไหนติดต่อกลับมาเลย เราเลือกเครือข่ายคุณเพราะเห็นสัญญาณ(น่า)ดี 3จีเร็ว  แต่นี้เหมือนหลอกลวงมากอ่ะ เสียความรู้สึก :(

 
 

จากคุณ : นู๋รักคุณ
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 55 18:10:45




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com