ขอบคุณครับ
แต่ข้อมูลที่ทาง cc แจ้งกับตอนที่ผมซื้อที่ร้านเทเลวิซ ไม่ตรงกันนะครับ ตอนแรกผมก็เข้าใจตามที่ cc แจ้งมา แต่ตอนที่ซื้อ ผมก็ได้ถามย้ำแล้วย้ำอีกหลายครั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้ พนักงานที่ร้านเค้าก็ยืนยันบอกว่า unlimited เงื่อนไขเหมือนช่วงรอบบิลที่่ 1-6 และจากคำตอบนั้น ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผมได้ตัดสินใจซื้อ New iPad จากทาง AIS แต่สุดท้ายก็ต้องมาเป็นแบบนี้ (เป็นเรื่องเล็กน้อย แต่โดยส่วนตัวแล้วไม่พอใจครับ)
กรณียกเลิกเบอร์สามารถดำเนินการได้ผ่านหน้ากระทู้นี้ได้เลยไหมครับ ถ้าได้ขอให้มีผลตั้งแต่รอบบิลหน้า (12 ม.ค. 56) เป็นต้นไป
ฝากให้ช่วยปรับปรุงในเรื่องการสื่อสารของพนักงานด้วยครับ ขอให้มีความรู้ความเข้าใจที่แท้จริงมาอธิบายลูกค้า
จากคุณ |
:
myself_as
|
เขียนเมื่อ |
:
26 ธ.ค. 55 12:01:34
|
|
|
|