Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอให้ตรวจสอบการเรียกเก็บค่าบริการ พร้อมทั้งขอคืนเงินที่เก็บคืนให้ด้วย vote ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องจากเมื่อวานได้เติมเงินเข้าระบบ 12call 300 บาทผ่าน TMB SMS billing ปรากฎว่าเข้าไปเช็คยอดเงินผ่าน eservice มียอดเงิน2ร้อยกว่า  ยอดเก่า ร้อยกว่าๆก็หายไป  ปกติจะสมัครเน็ตSIM 350 บาทต่อเดือน  แต่พอเห็นยอดเงินน้อยกว่าปกติ  เลยรีบสมัคร Package 200 บาทไว้ก่อนเพราะไม่แน่ใจเงินหายไปได้อย่างไร  กลัวจะหายเพราะเน็ต  แต่ก็ไม่น่าจะใช่ เพราะใช้เวลาเช็คหลังเติมเงินเข้าไปไม่ถึง2นาทีที่กดออนไลน์เช็ค  ตอนนี้ยอดคงเหลือ 59 บาทจากที่คาดว่าจะเหลือเป็นหลักร้อย  เพราะไม่ได้สมัครโปรเสริมอะไรเลย เนื่องจากใช้งานบน iPad 2 จะเล่นเน็ตได้อย่างเดียว  แต่ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไว้แล้ว คือ คุณ มีนา รับเรื่อง ตรวจสอบนานจังเลย  เกรงว่าจะติดปีใหม่ก่อน  และจะติดต่อผมไม่ได้  เลยเอามาแชร์ที่นี่เผื่อจะทำงานกันได้เร็วกว่าที่โทรไป1175  พร้อมทั่งฝากเตือนเพื่อนๆมั่นตรวจสอบยอดคงเหลือให้ดี  เพราะยอดเงินอาจจะหายได้ครับ  ในส่วนตัวประทับใจAIS มาตลอด  อยากให้แก้ไข ตรวจสอบ เพื่อลูกค้าทุกคนจะได้ใช้งานอย่างสบายใจ  ปลอดภัย  อยู่เคียงกันจริงๆ

จากคุณ : tan007
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 12:46:19




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com