Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ข่าวร้ายของผมและข่าวดีของชาว SS vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีทุกท่านในห้องมาบุญครองนะครับ

ก่อนอื่นเลยผมต้องบอกก่อนว่าปกติผมไม่ค่อยได้เข้ามาห้องนี้เท่าไหร่ส่วนมากจะอยู่แต่ห้องสยาม
แต่วันนี้ได้เอาน้อง S2 ไปเคลมที่สีลมมาเลยมีเรื่องจะมาแจ้งให้ทราบเรื่องอะไหล่ของรุ่นต่างๆครับ

เรื่องมีอยุ่ว่าวันนี้ผมได้ไปที่0 สีลมมาเนื่องจากน้องS2 ของผมเกิดอาการจอสีเพี้ยนบริเวณแถบแจ้งเตือน(Notification Bar) <<  ไม่รู้เขียนถูกรึเปล่า
ไปถึงประมาณเที่ยงครึ่งมองจากด้านนอกเข้าไปก็ท้อใจพอสมควร
คนนั่งรอคิวกัน20-30คนเห็นจะได้ ผมเลยเดินกดบัตรคิวรอคิวประมาณ9คิวแต่ก่อนหน้าคิวผมก็มีลูกค้าท่านหนึ่งเอามือถือมาเคลมเช่นกันรุ่นไหนไม่รู้แต่จอใหม่กว่า S2 ของผมแน่ๆ ไม่ S3ก็ Note แต่ถ้าเป็น Note ก็ไม่รู้ว่า1หรือ2

พอถึงคิวผมๆก็ไปนั่งคุยกับพนักงานของทาง SS บอกอาการเสร็จพนักงานก็กดๆๆๆ ดูไปดูมา ก็เอาเครื่องไปให้ช่างดูแล้วก็เดินออกมาบอกผมว่าต้องเปลี่ยนจอ!!  แล้วพนักงานก็แจ้งว่าเครื่องหมดประกันแล้ว (แอบกรี๊ดในใจ ครึ่งหมื่นแน่นอนตู) แล้วก็เป็นเช่นที่คิดไว้ครับคือค่าจอ 4,100.- นั่งหน้าซีดอยู่เกือบนาที

พักข่าวร้ายของผมไว้แค่นี้ก่อนนะครับ  มาฟังข่าวดีของชาว SS กันหน่อย
ระหว่างที่ผมคุยกับพนักงานเรื่องโทรศัพท์ของผมอยู่นั้นไม่แน่ใจว่าผมเกิดหูดีอะไรขึ้นมาช่องข้างๆผมที่เป็นคิวก่อนหน้าผมที่ผมบอกว่าเอาโทรศัพท์มาเคลม ไม่แน่ใจว่ารุ่นไหนแต่น่าจะเป็น S3หรือไม่ก็Note1หรือNote2 นี่แหละ
อาการคืออะไรไม่ทราบเหมือนกันแต่ช่างเดินมาคุบกับลูกค้าดังนี้ครับ

ช่าง : เครื่องบอร์ดเสียครับต้องเปลี่ยนบอร์ด
ลูกค้าโต๊ะข้างๆ : (คงแอบเซ็งในใจ)งั้นต้องทิ้งเครื่องเอาไว้ใช่ไหมครับ
ช่าง : ไม่ต้องทิ้งเครื่องไว้ครับครับ เดี๋ยวผมเปลี่ยนให้เลยไม่เกิน 2ชั่วโมงเสร็จ
ลูกค้าโต๊ะข้างๆ : พยักหน้าแบบ งงๆ  แล้วก็รับใบซ่อมไปนั่งรอ

ผม : (แอบคิดในใจ) เชดเด้ Mang เจ๋งหวะช่างจะเก่งเกินไปละMangเปลี่ยนบอร์ดมือถือภายในเวลาไม่เกิน2ชั่วโมง

จบข่าวดีของชาว SS ที่จะเอามือถือไปเคลมแล้วนะคร๊าบบบบสรุปก็คืออะไหล่ที่0สีลมน่าจะมีเพียงพอต่อความต้องการแล้ว

กลับมาที่ข่าวร้ายของผมต่อ
ด้านพนักงานที่รับเครื่องผมไปดูเห็นสีหน้าผมเซ็งๆมั้งเลยแอบใจดีบอกว่า ถ้างั้นเราคิดแค่ค่าจอแล้วกันค่ะ 4,000.- ถ้วน
อยากจะกระโดดกอดในความใจดีจริงๆคร๊าบบบ  แต่โทษทีนะครับผมเอาตังไปไม่พอ มีตังติดตัว ไม่ถึง3พันเลย TT

สรุปกลับบ้านพร้อมคำถามคาใจ2ข้อคือ

1.การรับประกันสินค้าของ SS เค้าคิดกับตามวันที่ใช้งานจริง 365 วันหรือนับตามเดือน
2.กลับถึงบ้านผมลองโทรไปเช็คประกันเครื่องที่ CC ทาง CC แจ้งว่าเครื่องหมดประกันตั้งแต่เดือน 10 แล้ว ช๊อคคคค   ผมซื้อเครื่องเดือน 12 นะเฟ้ยยยยย

ปล.ก่อนที่ CC ของทาง SS จะวางสายไปเค้าบอกผมว่าเครื่องรับประกัน12เดือนนับจากผลิตเสร็จแล้วจะ+อีก3เดือน  (3เดือนที่เกินมาคือระยะเวลาในหารขนส่ง+เวลาในการที่ยังขายไม่ออก)  แต่ผมก็บอกไปว่าผมซื้อเดือน12นะเห้ย จะหมดเดือน10ได้ไง  พนักงานเลยถามว่าซื้อเครื่องที่ไหนเก็บใบเสร็จไว้รึเปล่า ถ้ามีใบเสร็จก็จะรับประกันตามวันที่ซื้่อจริง  ผมจึงไปค้นๆดูก็เจอครับ แต่ตัวหนังสือไม่มีแล้ว

ปล2.ผมซื้อเครื่องที่ TrueShop เซ็นทรัลพระราม2ครับใบเสร็จเหมือนของ 7-Eleven เลย TT

จากคุณ : นายขี้เมา
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 16:04:21




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com