 |
รวมตัวผู้บริโภค dtac [Dtac]
|
|
คนที่ได้รับผลกระทบ เมื่อวานขอแรงช่วยกันส่งเรื่องร้องเรียนทีฮะ ช่วยกันแชร์ เยอะๆหน่อยนะฮะ http://tcp.nbtc.go.th/accessibility/index.php เวปหลักนะครับ สบท.
เอกสารประกอบการร้องเรียนนะครับ http://www.tci.or.th/uploads/printfile/complain_form2012.pdf ใครมีปัญหานะครับส่งเรื่องร้องเรียนได้ที่ อีเมลล์ service@tci.or.th , tci.service@hotmail.comนะครับ
โทรไปทาง dtac ก็ชี้แจง ว่าช่องสัญญาณเต็ม (เหตุผลเดิมๆ ) ค่ายอื่นไมมันไม่เต็มบ้างเหรอ ? ทั้งๆที่ ฐานลูกค้าก็พอๆกัน แต่บางกระแสข่าว ก็ออกมาบอกว่า http://www.thairath.co.th/content/tech/316242 ถ้าเป็นไปตามกระแสข่าวด้านล่างจริง เหมือนกับเอาผู้บริโภคเป็นตัวประกัน รับไม่ค่อยได้ ซึ่งผมค่อนข้างที่จะเชื่อ ไปทางด้านล่างมากกว่า อยากจะให้รวมพลัง กันหน่อยครับเพราะล่มบ่อยเกินไปแล้ว ต้องการการออกมารับผิดชอบของฝ่ายบริหาร หรือการชี้แจงจากฝ่ายบริหารมากกว่า สงสาร cc 1678 ต้องมารับเรื่อง จากพวกเรา และขอติ 1678 กว่าจะติดต่อคนได้นานเกินไปไหม มีเรื่องไร้สาระให้ฟังจนน่ารำคาญน่าจะแบบ กด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 1 เพื่อฟัง ข่าวสารและบริการ แบบนี้จะดีกว่าไหม ใครว่าจะได้ กด 1 ไปฟังส่วนคนมีเรื่องจะได้กด 0 ไปเลยไม่ต้องมาโดนบีบบังคับให้ฟังเรื่องไร้สาระ
จากคุณ |
:
tomamth
|
เขียนเมื่อ |
:
27 ธ.ค. 55 15:52:21
A:49.49.22.182 X: TicketID:386814
|
|
|
|  |