 |
โดน AIS คิดค่าบริการไม่เป็นธรรมครั
|
|
ผมใช้เบอร์จดทะเบียนครับ เป็นลูกค้ามา 6 ปี ตอนนั้นอายุไม่ถึง 20 เลยจดทะเบียนเป็นชื่อพี่สาว
วันที่ 20 เดือนนี้ ไปเปลี่ยนชื่อ จากเบอร์พี่สาว เป็นเบอร์ผม ตอนแรกใช้ package iphone
พนักงานบอกว่าหากเปลี่ยนชื่อก็ต้องเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ด้วยเพราะโปรเดิมตอนนี้ไม่มีแล้ว
ผมไม่อยากเปลี่ยนเลย พนักงานก็เปลี่ยนให้เป็นแพกเก็จ smart phone โปรแพงกว่าเดิมอีก
โทรได้เท่าเดิม เล่นเน็ตได้เท่าเดิม หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ มาเช็คดูค่าใช้บริการ กลับมีค่าใช้ edge
เป็นรายนาที ซึ่งแพกเก็จของผมมันคิดค่าเน็ตเป็น MB แล้ว แบบนาทีมันโผล่มาได้ยังไง
แถมยังแพงมาก ๆ อีกด้วย เน็ตอะไรชม.ละ 60 บาท เลยโพสไปหา facebook ของ ais พนักงานตอบกลับมา
ปัดความรับผิดชอบ จะให้ผมจ่ายเงินทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของผม
"AIS Call Center จริงใจเช็คให้เพิ่มเติม เนื่องจากในวันที่ 20/12/2012 มีการสมัครแพก
เกจมาในช่วงเวลา 12:25 น.หากมีการใช้งานอินเตอร์เน็ตช่วงเวลาก่อนการสมัคร จึงมีคิดการใช้
งานอินเตอร์เน็ตเป็นนาทีนะคะ และสำหรับการใช้งาน eservice จริงใจแนะนำปิด Browser
ในการเข้าใช้งานทั้งหมด และเว้นช่วง 15 นาทีหลังจากนั้นจึงเข้าใช้งานใหม่นะคะ"
ละคือมันไม่ใช่ความผิดผมเลย ผมจะตรัสรู้ได้อย่างไรกัน พนักงานเองที่เป็นคนเปลี่ยนให้ผม
ทำไมเค้าไม่ปิดเน็ตให้ผมก่อนละ แล้วก่อนเปลี่ยนโปรโมชั่นไม่ว่าจะช่องทางใด ๆ
ไม่มีคำเตือนก่อนเลย มือถือสมัยนี้มันใช้เน็ตเองตลอดเวลา 24 ชม.อยู่แล้ว
คิดดูว่าลูกค้า AIS สัก 10,000 คน ต่อวันเปลี่ยนโปรโมชั่น
แล้วโดนเรียกเก็บค่าเน็ตแบบนี้ ais จะได้กินเงินเปล่า ๆ เลย 1 ล้านกว่าบาท
สมาชิกท่านใดคิดว่า ais ควรจะปรับปรุงระบบ การทำงาน การให้บริการ และอื่น ๆ
ช่วยโหวตให้เป็นกระทู้แนะนำทีครับ หรือใครเคยเจอประสบการณ์คล้ายแบบนี้มาช่วยแชร์ที ขอบคุณครับ
จากคุณ |
:
Lunarz_h
|
เขียนเมื่อ |
:
27 ธ.ค. 55 22:05:43
|
|
|
|  |