 |
Callcenter Happy Online ถอยหลังลงคลองทุกวัน
|
|
เมื่อก่อน ถ้าเติมเงินผิด โทรดึงเงินคืนกับ *18405 ได้กับยอดเงินรวดเร็วทันใจตลอด
แต่สมัยนี้ทำระบบดึงเงินคืนอัตโนมัติ พอกด 0 คุยกับเจ้าหน้าที่ ก็พยายามจะไล่ให้ไปใช้ระบบอัตโนมัติ พอแจ้งเบอร์ที่เติมผิด ก็บอกว่าจะดึงคืนให้ภายใน 24 ชั่วโมง แล้วแต่ดวง 10 รายการ ได้เงินคืนสัก 5 รายการ อีก 5 รายการเงียบหาย ไม่มี SMS แจ้งผล ไม่ได้เงินคืน
แล้วไอระบบอัตโนมัติเนี่ย ถ้ามันดีจริง ก็จะใช้อยู่ เพราะเป็นตัวแทนทั้งสามค่าย ของ Dtac จำกัดเดือนละไม่เกิน 20 ครั้ง ผมมีรายการเติมเดือนละ หลักหมื่นรายการ ใจคอจะให้ดึงได้แค่ 20 ครั้งเหรอ Callcenter คุณก็ทำงานถึง 2 ทุ่ม เคยถาม Callcenter ว่า ถ้าหลังเวลางานแล้วมีปัญหาทำยังไง Callcenter บอกได้แค่ทำใจต้องรอตอนเช้า ???!!!!!!
ของ AIS ดึงได้ไม่เกินวันละ 2,000 บาท ซึ่งพอใช้งานสำหรับผม หรือถ้าดึงผ่าน IVR ได้ไม่จำกัด 24 ชม.
ของทรูแค่ Reply SMS ได้ 24 ชม. ไม่จำกัดวงเงิน
ขายค่าโทรให้คุณ แต่ไม่คิดจะดูแลตัวแทน มีแต่ถอยหลังทุกวัน ขอให้เจริญ
| จากคุณ |
:
moonoiz
|
| เขียนเมื่อ |
:
28 ธ.ค. 55 00:39:29
|
|
|
|  |