Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไม่เข้าใจ เติมเงินให้ลูกค้าผิดเลยสงสัยการดึงเงินคืนของ 1-2-Call vote ติดต่อทีมงาน

เป็นคนเติมเงินออนไลน์ค่ะ แล้วเติมเงินให้ลูกค้าผิดเบอร์  คือเราเติมเงินให้ลูกค้าไปป 100 บาท แต่ได้รับเมสเสจคืนเงินมา 68.51บาท

แล้วเมื่อกี้โทรไป call center เค้าบอกประมาณว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะลูกค้าได้ใช้เงินจำนวนนั้นไปแล้ว จำนวนเงินที่ได้คืนก็คือเงินที่เหลือจากที่ลูกค้าใช้ัไป

งงมาก มีอย่างงี้ด้วยเหรอ เพิ่งเปลี่ยนกฏใหม่หรือยังไง เพราะปกติเวลาดึงเงินคืนมาจะได้เงินคืนจะนวนเต็มตลอด

คือเงินจำนวนที่ลูกค้าใช้ไปคุณก็สามารถดึงคืนตอนที่เค้าเติมเงินครั้งใหม่ได้ไม่ใช่เหรอ

เติมของดีแทคผิดไม่เห็นเป็นอย่างนี้เลย ดีแทคเติมผิดก็ให้จำนวนเงินมาเต็ม แล้วเค้าก็สามารถคืนเงินให้ในทันทีด้วย

ของ1-2-Call ต้องรอไปอีกวันถึงจะได้คืน คือจะว่าเป็นความผิดของคนเติมก็ถูก

แต่โอกาสเติมให้ผิดยังไงมันก็ต้องมีอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ทั้งจากลูกค้าบอกเบอร์ หรือคนขายผิดกดเบอร์ผิด

ยังไงมันก็ต้องมีอยู่แล้ว แล้วนี่เท่ากับเราเสียกำไรไปเลย เกือบ30กว่าบาทเลยนะ

คือใครพอจะทราบ ยังไงช่วยมาอธิบายการดึงเงินคืนให้ด้วยค่ะ คือเรายังไม่เข้าใจในจุดนี้

จากคุณ : ค อ ป เ ต อ ร์ ไ ม้ ไ ผ่
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 55 09:45:52




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com