function openEditMsg(msgid) {
document.location.href = "/cafe/php/edit_msg.php?action=post&topicid=5734865&msgid="+msgid;
}
function openTopicStock() {
document.location.href = "/cafe/side_topic.php?id=5734865&dir="+dir;
}
function openHitsWindow() {
popupHitsWin = window.open('/cgi-bin/cafe/hits3.cgi?action=vote&id=5734865','hits','scrollbars=no,width=400,height=100');
popupInformWin = window.open('/cafe/inform2.php?topicid=5734865&msgid='+id,'inform','scrollbars,resizable,width=600,height=400');
}
function openSendTopic() {
popupSendTopic = window.open('/cgi-bin/cafe/sendtopic/get_destination.cgi?%C1%D4%B7%C3%D2%BA%C7%E8%D2+Call+center+%A2%CD%A7True+%CB%D2%C2%CB%D1%C7%E4%BB%CD%C2%D9%E8%E4%CB%B9%A4%D0&http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T5734865/T5734865.html','send','scrollbars,resizable,width=360,height=275');
}
function openToyWindow() {
popupToyWin = window.open('/cafe/toy/toy1.html', 'toy','scrollbars,resizable,width=700,height=500');
}
function openBMWindow() {
popupBMWin = window.open('http://members.pantip.com/my/add_bm_topic.php?Title=%C1%D4%B7%C3%D2%BA%C7%E8%D2+Call+center+%A2%CD%A7True+%CB%D2%C2%CB%D1%C7%E4%BB%CD%C2%D9%E8%E4%CB%B9%A4%D0&URL=http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T5734865/T5734865.html');
}
function openProfileWindow(id) {
popupProfileWin = window.open('http://members.pantip.com/info.php?id='+id);
}
function openPrintWindow() {
popupPrintWin = window.open('/cgi-bin/cafe/print.cgi?T5734865');
}
function VerifyMemberLogin() {
popupMember = window.open('/cafe/confirm_member_login.php', 'send', 'scrollbars,resizable,width=360,height=275');
}
function openManageEcardWindow(msg) {
popupManEcard = window.open('/cafe/php/ecard/manage_ecard.php?id=5734865&msg='+msg, 'manage', 'scrollbars,resizable,width=420,height=300');
}
function openSendEcardWindow(msg) {
popupSendEcard = window.open('/cafe/php/ecard/cafe_card.php?group=T&id=5734865&msg='+msg);
}
//-->
 |
มิทราบว่า Call center ของTrue หายหัวไปอยู่ไหนคะ
1331 โทรเสียตังครั้งละสามบาท แต่ต้องาคุยกับระบบอัตโนมัติ แล้วพนักงานที่เคยมีอยู่นี่หายไปไหนหมดคะ ใหลูกค้ามาฟังระบบอัตโนมัติที่ตอบคำถาม คือบางครั้งที่เรามีปัญหาเรื่องการใช้งาน จะแก้ปัญหาด้วยตัวเองก้อไม่ได้ โทรcall centerช่วยแก้ปัญหาอารัยไม่ได้เรย แถมยังกล้ามาคิดค่าบริการครั้งละสามบาทอีก กล้ามากนะคะ มิมี่ว่ามันเป็นการเอาเปรียบมากเกินไปคร่ะ มิอยากจะว่าอารัยยั้งงั้นอย่างงี้หรอกนะคะ ขนาดเช๊คเงินมันยังคิดตังเรยค่ะ แย่มากกกกกกกกกกกกกกกกก ถึงมากที่สุด ถึงจากด#123#ได้กเอเถอะใคร ระบบไหนเค้าทำแบบนี้กันคะ มิมี่ขอมอบรางวัล ผู้ให้บริการระบบยอดแย่ที่สุดให้ไปเรยค่ะ ขอกรี๊ดให้กับความป่วยค่ะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ลากันที่ค่ะ เปลี่ยนซิมเรียบร้อยแล้ว เริ่ดกว่าตั้งเยอะ
จากคุณ :
mimimariah
- [
20 ส.ค. 50 18:17:28
]
|
|
|
|
|
ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป
ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ
ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ
เพื่อดำเนินการต่อไป |
Pantip-Cafe
| Pantip-TechExchange
| PantipMarket.com | Chat |
PanTown.com | BlogGang.com
| Torakhong.org
| GameRoom