Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
KTB Online ทำผมเซ็งได้อีก vote ติดต่อทีมงาน

เนื่องจากผมชอบชำระเงินทางระบบออนไลน์เป็นประจำเสมอๆ เพราะเห็นว่าสะดวกดี และความซวยก็มาเยือนเมื่อวันที่ 19 พย ที่ผ่านมา ชำระค่าบัตรเครดิตทาง KTB ออนไลน์ไม่ผ่าน กดยืนยันยังไงไม่ผ่าน และลองทำรายการชำระใหม่ก็ไม่ผ่าน ก็คิดว่าไปทำวันหลังก็ได้ แต่พออีกวันจะกดชำระเห็นเงินหายไปในบัญชี ใจหายแ๊ว๊บบบบบบบบบบบบบ  เลยลองเช็คดู ปรากฏว่าชำระไป 3 รอบแล้ว

ปกติการชำระทุกครั้งจะมีเมล์มายืนยันแต่ครั้งนี้กดไม่สำเร็จ และไม่มีเมล์มายืนยัน ก็เลยรีบติดต่อธนาคาร และได้รับการรับเรืิ่่่องว่าจะทำเรื่องคืนให้ 2 สัปดาห์ โอเคพอทำใจได้ (ช่วงนี้จะต้องใช้เงินเยอะเพราะกำลังเตรียมงานแต่ง)  

สุดท้ายวันนี้มาลองเช็คดูอีก โอ๊วได้คืนแล้วเย้  อ้าวเฮ้ยยยยยยยยยย!!!! คืนมาแค่ยอดเดียว เลยติดต่อธนาคารอีกที ก็ได้รับเรื่องว่าจะรีบติดต่อให้ทำเรื่องใหม่ให้รออีก 2 สัปดาห์............

เริ่มไม่ไหวแล้วทำไมผมต้องมารับภาระนี้ด้วย เงินก็เงินผม ระบบ KTB ล่มก็ไม่ใช่ฝีมือผม แต่ผมมารับภาระเงินหายไป 2 ก้อน ก้อนละหมื่นกว่า ก้อนแรกหายไป 2 สัปดาห์ ก้อนสองหายไป 4 สัปดาห์  เค้าไม่มีวิธีแก้ไขที่ดีกว่านี้เหรอ ถ้าเงินก้อนนี้เป็นค่าใช้จ่ายประจำวันผมไม่ตายเลยเหรอ

เข้ามาระบายให้ฟัง รู้สึกว่าธนาคารเอาเปรียบเราเกินไปไหมครับ

 
 

จากคุณ : Tears
เขียนเมื่อ : วันพ่อแห่งชาติ 55 18:48:57




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com