ขอให้ข้อมูลว่ากระบวนการของธนาคารกสิกรไทยกรณีได้รับแจ้งว่ามีการโอนเงินผิดบัญชีผ่านบริการ K-Cyber Banking มีดังนี้ค่ะ -สาเหตุในการโอนเงินผิดเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคารหรือไม่ (หมายเลขบัญชีที่ผิด จะต้องผิดจากบัญชีที่ต้องการโอนไม่เกิน 3 หลักค่ะ / ตำแหน่งในรายการบัญชีบุคคลอื่นที่แสดงในบริการ K-Cyber Banking จะต้องอยู่ใกล้เคียงกัน)
หากธนาคารได้ตรวจสอบเงื่อนไขของคุณ สิ่งที่มี ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน เรียบร้อยแล้วและตรงตามเงื่อนไขข้างต้น พร้อมทั้งตรวจสอบเอกสารที่คุณ สิ่งที่มี ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน ได้ยื่นเข้ามาเพื่อขอปรับปรุงยอดเงินคืนเข้าสู่บัญชีแล้วนั้น ธนาคารไม่สามารถกำหนดระยะเวลาในการดำเนินการได้ค่ะ เนื่องจากธนาคารจำเป็นที่จะต้องติดต่อบัญชีปลายทางเพื่อขอยอดเงินโอนคืนค่ะ
ทั้งนี้ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมที่ โลโก้ K-Excellence เพื่อประสานงาน และแจ้งความคืบหน้าในการดำเนินการให้ทราบต่อไปค่ะ
แก้ไขเมื่อ 07 ธ.ค. 55 17:16:38
จากคุณ |
:
K8888
|
เขียนเมื่อ |
:
7 ธ.ค. 55 15:07:53
|
|
|
|