กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก I12991428
หลังจากกระทู้ที่แล้ว เมื่อได้คุยกับเต้าหน้าที่เมื่อวันที่ 28/11/2012 ผมขอสรุปดังนี้
- ทางเจ้าที่ก็อธิบายกฎของ Master card ให้ผมฟังว่า เราจะโต้งแย้งทาง Master card ได้เมื่อมีรายเซ็นหลังบัตรตัวจริงไปแสดง ซึ่งประเด็นนี้ผมก็แจ้งไปว่าไม่เป็นธรรมกับคนที่บัตรหายอย่างมาก
- เจ้าหน้าที่อธิบายกฎข้อที่ 6 ให้ผมฟัง และในแนวทางว่าเป็นความรับผิดชอบของผมในกรณีบัตรหาย
- ผมทำการขอรูปที่ ATM ที่ธนาคารเคยให้ผมดู ที่เห็นว่าหน้าคนรับบัตรไม่ใช่ผม
- ผมขอ Slip อีกรายการที่ผมไม่ได้รับ
- ผมแจ้งให้ทำการตรวจสอบเรื่อง ATM มีเมนู Wallpaper Angry Bird มาเพิ่มหลังจากรับ Slip และบัตร
- สอบถามเรื่องเวลาที่ใช้ในการดำเนินการที่นานมาก แจ้งบัตรหายตั้งแต่ 11/4/2012 แล้วในจดหมายแจ้งผลเป็นวันที่ 16/11/2012
ซึ่งผลที่ผมสอบถามทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งผมในวันที่ 3/12/2012 หรือ 11/12/2012 เนื่องจาก 4 - 7/12/2012 ผมไปต่างประเทศ
แก้ไขเมื่อ 22 ธ.ค. 55 20:37:36
แก้ไขเมื่อ 22 ธ.ค. 55 20:02:58