 |
เหตุผลหลักๆ เลยนะครับ คือ การเตรียมการที่แย่ของ หลายๆฝ่าย จากเหตุผลดังนี้ ไป ซื้อ HSBC มาน่ะครับ เลยทำให้ ฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น แต่ไม่ได้เตรียม call center ที่เพิ่มมากขึ้น จริงๆ แค่เอา report สายเข้า ของ HSbC มา วิเคราะห์ และ เตรียมการ ก้อ จบแระ ซื้อมาเสร็จ ต้อง sync ฐานข้อมูลผู้ใช้บัตร ทำให้ บัตร HSBC ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ( ขึ้นอยู่กับ เวลา และ ร้านค้า ) ซึ่ง ส่งผลให้ คนยิ่ง กระหน่ำโทรไป call center ( ตัวผมเอง นี่แหละ ) พอโทรติด เรื่องบัตรใช้ไม่ได้ คำตอบคือ ธนาคาร ก้อให้คำตอบไม่ได้เหมือนกัน , ทางที่ดี ให้ รอบัตรใหม่ ที่เป็นของ กรุงศรี แล้ว
ดังนั้น ผมว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ โทรไปเยอๆะ คือ ของทางฝั่ง HSBC เหมือนผม เพราะ มีปัญหา แทบจะ ร้าน เว้น ร้าน เลย ส่งผลไปยัง ลูกค้า แบงค์กรุงศรีเดิม
ตอนนี้ ผมเลย ไม่ใช้มันแระ ... รอบัตรใหม่ก้อได้
จากคุณ |
:
BB (Igor Dolvich)
|
เขียนเมื่อ |
:
26 ธ.ค. 55 16:38:59
|
|
|
|
 |